Chương 33. Anh cứ coi như em thật sự đi hẹn hò đi

283 28 0
                                    

Thái Quyển giảm dần tốc độ xe, nhìn chằm chằm Phác Thái Anh từ gương chiếu hậu: "Ý của em là......"

"Chính là...... hay cứ thử xem sao......" Thái Anh hoàn toàn không chú ý Thái Quyển đang nói cái gì, cô cắn móng tay ngón cái lẩm bẩm: "Nói không chừng thật sự đối với đóng phim......"

Thái Quyển khẽ nuốt một ngụm nước miếng: "Em đừng nói với anh, em kí hợp đồng với Lạp Lệ Sa là cũng có...... nghĩ tới cái này rồi?" Chắc sẽ không thật sự đem Lạp Lệ Sa trở thành đối tượng thực hành chứ? Nhất định là cô muốn thông qua chuyện yêu đương với phụ nữ để xem thử có thể giúp được phần nào đối với việc diễn cảnh tình cảm hay không, như vậy rất giống chuyện mà Phác Thái Anh sẽ làm.

Thái Anh khẽ chớp mắt, hơi gãi cằm: "Có vẻ như em cũng không thể phủ nhận rằng em...... có lẽ, có khả năng, có một chút xíu ý nghĩ như vậy. Nữ chính của bộ phim chiếu mạng 《 Tôi yêu em 》 trước kia từng xin số điện thoại của em, hỏi em có thích con gái hay không, lúc ấy đúng là em vẫn chưa nghĩ qua."

"Vậy ý em là hiện tại đã nghĩ tới rồi sao?" Thái Quyển tỏ vẻ dỏng tai lắng nghe.

"Ôi, anh biết Lạp Lệ Sa bao nhiêu tuổi không?"

"Anh lại chưa từng gặp được cô ấy gì cả...... Không phải em đã gặp qua mấy lần rồi sao?"

"Nhìn không ra được."

"Hẳn là lớn hơn anh Chi Thạch vài tuổi đi......"

"Thật hay giả vậy?" Thái Anh giật mình ngồi thẳng: "Thật sự nhìn không ra được nha!"

Thái Quyển tò mò: "Vẻ ngoài trẻ lắm à?"

Thái Anh gật gật đầu: "Làn da cũng trắng như em, không nhìn thấy một tí nếp nhăn nào." Làn da trắng lạnh kia, đôi môi mỏng, gương mặt hờ hững chẳng có bất kì vết cảm xúc (*) nào, huống chi là nếp nhăn.

*vết cảm xúc: nếp nhăn hình thành vị trí cố định trên mặt khi thường xuyên biểu lộ cảm xúc vui, buồn,... thường ở dưới mắt, bên miệng, trán,...

"Hầy, đó là bình thường, người ta có tiền như vậy, nói không chừng số tiền đổ vào việc chăm sóc gìn giữ da dẻ một năm tương đương với tiền công em đóng mấy bộ phim!"

Thái Anh còn đang sững sờ: "Cũng không nghĩ đến lớn hơn em nhiều như vậy, ôi......"

"Này này, ngàn vạn lần em đừng làm xằng bậy nha. Giống như tối hôm qua chúng ta đã nói, có thể kéo dài liền kéo, kéo qua hết kỳ hạn nửa năm thì đường ai nấy đi, nhất định đừng có ngo ngoe mưu ma chước quỷ gì, không phải đùa đâu."

"Yêu đương với con gái cũng không dễ, nửa năm sau, em lại, em lại gọi điện cho cô gái kia chứ?"

Dường như Thái Anh không nghe thấy lời của anh ấy, khẽ gãi cằm: "Quả thật tuổi Lạp Lệ Sa hơi lớn một chút, đụng đến yêu đương sẽ có sự khác biệt...... nhỉ?"

Thái Quyển: "......" Em lại đang nghiêm túc cân nhắc sao?

Thái Anh thì thầm với chính mình: "Hình như là thật sự có hơi già, nhưng tuổi tác cũng không phải là vấn đề lớn...... nhỉ?"

"Đi ăn đi ăn!" Thái Quyển hô lớn tiếng: "Chúng ta đi ăn thôi! Hôm nay là một ngày vui vẻ!" Mau nói sang chuyện khác, dù sao thì ngày mai phải đi Hoành Điếm rồi, cũng không gặp mặt một thời gian.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ