Thái Anh đã ở Venice hai ngày rưỡi. Sau khi 《 Trường dạ 》 kết thúc, cô chụp vài quảng cáo của L'Oréal, tiếp nhận phỏng vấn, tham gia tiệc tối một lần.
Dư luận về lần đầu chiếu vô cùng tốt, sau khi phim chiếu xong tâm tình cô vẫn mãi không thể khôi phục, còn nhận được nghi thức "năm phút đứng dậy vỗ tay" trong truyền thuyết.
Khi trước từng nghe người trong giới nói, bản thân cũng nhìn thấy qua trong truyền thông đưa tin. Nếu phóng viên truyền thông, những khán giả ở hiện trường sau khi trình chiếu bộ phim kết thúc đứng dậy vỗ tay, vậy chứng tỏ được là bộ phim này đã thành công.
Lúc này nhóm thành viên chính đều phải đứng dậy chào đáp lễ, Hoắc Bích Quân đứng dậy trước tiên nghênh đón tiếng vỗ tay, rồi lại vươn tay mời Tằng Lý, cuối cùng lại mời đến Thái Anh. Tiếng vỗ tay của mọi người có mặt hết sức vang dội, tiếng hoan hô, còn có người hô to tên của Thái Anh.
Thái Anh nở nụ cười, khóe mắt hơi ươn ướt.
Qua hai ngày sau cô vẫn luôn bận rộn, cũng không rảnh đi lướt Weibo.
Phóng viên truyền thông trong nước đã cập nhật đồng bộ phản ứng trên Weibo, thông cáo báo chí của bên phim cũng đã ra tới.
"Đạo diễn Hoắc Bích Quân ở liên hoan phim rơi lệ không ngừng, xưng 《 Trường dạ 》 đã tích tụ hết tâm huyết của anh ấy, cũng sẽ là một bộ cuối cùng trong loạt phim về thám tử Hoắc."
"Diễn xuất của Phác Thái Anh cùng Tằng Lý được bùng nổ nở rộ ở Venice, truyền thông dự đoán bọn họ sẽ là những người lấy được đề cử nam nữ diễn viên xuất sắc của các giải thưởng lớn trong nước."
"《 Trường dạ 》 xác định phát hành ngày 9 tháng 8......"
"《 Trường dạ 》 đã ký hợp đồng với nhiều bên hãng phân phối nước ngoài......"
Phối hợp cùng một loạt tuyên truyền, trailer cuối cùng của 《 Trường dạ 》 cũng lên sóng, trên mạng lướt đến nóng hừng hực, độ thảo luận không ngừng bay cao.
Những cái này Thái Anh đều không biết, cô ngủ không tốt trên máy bay khi quay về. Xuống sân bay, ngồi vào xe bảo mẫu tới đón cô trong tinh thần ngẩn ngơ, lúc này mới vùi đầu ngủ mất.
Khi ở trên xe, Nguyễn Thanh nhận được một cuộc điện thoại, cô ấy nghe xong một câu liền lộ ra biểu cảm kinh ngạc, ngồi thẳng lên: "A ngài......"
Cô ấy nhìn thoáng qua Thái Anh dựa vào Điền Điền ngủ ở ghế sau: "Cô ấy mệt mỏi quá, ngủ rồi, chúng tôi...... còn tầm khoảng nửa tiếng là đến."
Cô ấy thả di động xuống, thoáng nhìn Thái Anh một cái.
Thái Quyển nhẹ giọng hỏi: "Chị à? Ai vậy?" Thật ra trong lòng anh ấy cũng đã có suy đoán.
Nguyễn Thanh nhìn anh ấy, nói nhẹ giọng: "Tới lát nữa cậu khôn khéo chút."
"Vâng vâng." Thái Quyển lập tức ngầm hiểu trong lòng.
Khi tới được tầng hầm ngầm, xe dừng lại thì Thái Anh liền tỉnh, hơi vươn vai, nói tạm biệt với Nguyễn Thanh.
"Khụ, Thái Anh à, ngày mai, ngày kia thả em nghỉ phép, em nghỉ ngơi cho tốt hai ngày, lúc sau......" Nguyễn Thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...