Thành phố Tân, sau khi trải qua một trận tuyết lớn, quay chụp đã đến đoạn sau.
Cảnh sát lại theo dõi Mạnh Tiểu Chu lần nữa, tạm thời không có phát hiện khác thường gì.
Cục diện bế tắc lại hình thành lần nữa.
Bộ âu phục của thám tử Hoắc dường như càng nhăn hơn, tóc tai cũng dài hơn. Anh ta bèn dứt khoát buộc thành cái túm nhỏ, bày tư liệu đầy bàn, ảnh chụp và manh mối dán đầy tường. Anh ta ôm cánh tay, tự nói lẩm nhẩm: "Nhất định, nhất định có chỗ bỏ sót, chỉ là tạm thời mình vẫn chưa phát hiện ra......"
"Ở nơi đâu, ở nơi nào đây?"
Nhất định có chuyện gì đó kích động tội ác lần này.
Chín vị nữ sinh lúc trước, cuối cùng chỉ có ba vị ở lại thành phố Tân. Ngoại trừ Mạnh Tiểu Chu ra, hai vị khác, trong đó có một vị đã lấy chồng, con được hơn một tuổi, cuộc sống ổn định yên ả. Đêm xảy ra vụ án, cả nhà cô ấy đi du lịch ở ngoài chưa về, một vị khác đã tự sát một tuần trước khi Dương Nghị ra tù......
Hai vị này đều không có hiềm nghi.
Thám tử Hoắc cất một tiếng than thở bế tắc: "Cả đời danh tiếng lẫy lừng của mình, chẳng lẽ đành phải chôn vùi tại đây sao?"
"Thừa nhận đi ông già, trước đây ngài chỉ là mèo mù vớ được cá rán thôi." Bạn nhỏ bất chợt biểu diễn bản sắc, co chân trên sofa chơi trò chơi ở bên cạnh, khuôn mặt khôi ngô nhỏ căng ra nghiêm túc, khinh thường xì một tiếng: "Lúc này ngài không ổn rồi nhỉ?"
Lời thoại phát âm rõ ràng, tình cảm đúng chỗ, nét mặt nhỏ bộ dáng nhỏ đáng yêu đến mức làm người khác cười híp mắt.
"Quả nhiên là con trai của người bố người mẹ đoạt giải thưởng diễn xuất nha," Thái Quyển nhỏ giọng nói với Thái Anh: "Thiên phú này không đùa được."
Thái Anh hơi hơi mỉm cười.
"Hầy, đừng có đả kích ông bố này của con," Hoắc Bích Quân ghét bỏ máy chơi game của nhóc phiền nhiễu: "Qua phòng khác chơi đi, đừng ở chỗ này quấy rầy ta."
Con trai thoáng liếc nhìn anh ta: "Ngài ghét bỏ con phiền à, vậy đưa con đến chỗ mẹ con đi."
"Con chịu qua đó à? Con chung sống hòa thuận với cha kế của con?"
"Này có là gì, bạn học của con có rất nhiều đứa nhà cũng ly hôn, không phải mẹ kế thì là cha kế, chúng con thế hệ này đã quen, ai cho tiền thì chính là cha mẹ!" Con trai nhìn anh ta qua khóe mắt.
Thái Anh buồn cười, đứa bé này, phát huy ngay tại hiện trường thêm vào lời thoại của chính mình —— đã gợi ý Hoắc Bích Quân cho nhóc tiền tiêu vặt.
Hoắc Bích Quân khóe miệng run run, nụ cười nơi khóe mắt khóe miệng đều có ý sâu xa lại ngầm có niềm yêu thương một chút, hơi chỉ vào nhóc: "Quá trớn rồi nha!"
Bất chợt, hình như anh ta nghĩ đến cái gì mà ngẩn ra, ánh mắt theo đó thoáng trở nên sâu sắc, mau chóng đi tìm di động: "Bố có việc, đi trước."
Bất thình lình đến đầu cũng chưa kịp nâng lên, nhóc mải mê chơi trò chơi của nhóc, miễn cưỡng huơ huơ tay.
Hoắc Bích Quân gọi điện thoại cho lão Chu: "Nữ sinh tự sát kia, tên Ngô Thiến Lệ đúng không? Nếu tôi nhớ không lầm, ừ, mẹ cô ấy vốn dĩ là người thành phố Tân phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...