Chương 31. Có thể thử vai rồi~

291 31 0
                                    

"Cô Phác nói có thể ký hợp đồng kia, nhưng có vài chỗ cô ấy muốn sửa lại một chút."

Thành phố Thân, buổi tối 8 giờ 30 phút, sau khi đi công tác về từ California, Mỹ, Lạp Lệ Sa ở văn phòng nghe trợ lý Cao báo cáo.

Những quầng sáng di động ngoài cửa sổ phản chiếu trong đôi mắt sâu thẳm của cô ấy. Áo khoác đã cởi xuống, mặc đơn giản chiếc áo len cao cổ màu đen cùng quần tây, dáng người đầy đặn mà mảnh mai cân đối, thế mà mặt mày lại tĩnh mịch lạnh nhạt.

Cô ấy xoay người, ngồi xuống ghế: "Cô ấy muốn sửa lại cái gì?"

Trợ lý Cao đang cầm trong tay chính là hợp đồng sơ thảo do chính trợ lý Cao soạn, thời gian là nửa năm, phần đền bù là ——

"Một bộ trong tất cả dự án phim quy mô cỡ vừa đến lớn do Đồng Hoa đầu tư, phiên vị trong đó là phiên hai, tiền tiêu vặt mỗi tháng một trăm vạn (khoảng 3 tỷ rưỡi VNĐ); Hoặc là hai bộ phim quy mô cỡ vừa đến lớn do hai công ty phim ảnh lớn khác là Bác Nghị, Warner đầu tư, kèm theo là trong vòng phiên hai, tiền tiêu vặt hai trăm vạn mỗi tháng.

Chưa tính cộng vào quà tặng trong đó."

Theo trợ lý Cao, với những điều kiện hợp đồng này, cho dù là nghệ sĩ hàng đầu trong giới giải trí thì cũng sẽ động lòng thèm muốn một chút, sau đó mới là nhận hay không. Mà Phác Thái Anh căn bản là người không nổi tiếng đến vậy, còn chưa xuất hiện rộng rãi trước công chúng lại từ chối.

Buổi tối hôm đó khi trợ lý Cao nghe được, thì gần như không dám tin vào lỗ tai của mình, cô ấy cho rằng "sửa lại'' của Phác Thái Anh là chiêu trò 'sư tử ngoạm' (cắn một phát thật dày). Sau khi cúp máy, cô ấy sững sờ hồi lâu, rồi cười điên cuồng, cười đến cậu trai bạn giường của cô ấy ù ù cạc cạc, luống cuống không biết phải làm sao, cho là biểu hiện của cậu ta không đủ tốt.

Lúc này, trợ lý Cao hơi mím môi, nói: "Cô Phác nói hợp đồng chỉ cần bao gồm hai điều ——

Điều thứ nhất, Lạp Gia Bảo, à, cậu Lạp không được cấm sóng cô ấy nữa. Tài nguyên phim ảnh sau này do tự cô ấy tranh thủ, không cần Đồng Hoa chúng ta nhúng tay."

Cô ấy tạm dừng, thoáng nhìn Lạp Lệ Sa.

【 má ơi, nói lại một lần nữa mà mình vẫn cảm thấy đầu óc con bé này có phải bị lừa đá rồi không 】

【 thế này tương đương với món quà khổng lồ từ trên trời ập xuống đầu, mà cô ấy không nhận, còn nói muốn nộp cho nhà nước á 】

Ngón trỏ Lạp Lệ Sa hơi tì dưới môi, nơi cổ tay cô ấy là một chiếc đồng hồ dây cách điệu hình con rắn của Bulgari, trông dường như đang suy nghĩ: "Cái còn lại là?"

Trợ lý Cao đè xuống khóe môi nhấn nhá nhếch lên.

【 má ơi, chỗ này lại càng xuất sắc nữa, không thể cười, không thể cười......】

Cô ấy khẽ đằng hắng, nói: "Điều thứ hai mà cô Phác nói chính là —— ngài không thể cưỡng ép cô ấy."

Dứt lời, cô ấy liền im lặng không nói lời nào.

【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha má ơi, vẫn là nhịn không được! Đủ bao mình cười cả năm ấy chứ! 】

【 ha ha ha nếu mà sếp có thể cưỡng ép người ta thì tốt rồi, căn bản là sếp lãnh cảm nha! 】

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ