Trợ lý Cao ngồi trong xe, đã đợi mấy phút đồng hồ.
Hai người đứng ở bên hồ, dưới cây hoa anh đào. Hai người chẳng nói gì, đơn giản chỉ đứng đó, vóc dáng đều cao gầy. Sếp nhà cô ấy cao hơn cô gái bên cạnh nửa cái đầu, nhìn không ra chênh lệch tuổi tác, khí chất cũng khác biệt.
Một người như đỉnh núi cao nơi cánh rừng không một bóng người, ngập tràn sự tĩnh lặng của mùa đông sâu thẳm trầm lắng.
Một người như vườn hoa sáng sớm ngày mưa trăm hoa sinh sôi đâm chồi, lay động sức sống xuân sắc mê người.
Có loại cảm giác bình yên hài hòa nói không nên lời.
"Đứng gần một chút nào," Trợ lý Cao thì thầm nho nhỏ: "Cũng không nói gì? Ôi, hai con người kia......"
Cô ấy vốn nghĩ chờ thêm một lát, chừa thêm một chút thời gian cho hai người ở riêng, chỉ là sếp đã nhìn thấy cô ấy rồi.
Xe lái qua, Lạp Lệ Sa đi trước, Phác Thái Anh tụt lại cách một thân người, đi đến cũng rất có cảm giác hài hòa. Từ góc nhìn của trợ lý Cao, làn váy của Phác Thái Anh bị gió thổi phất ra, như gần như xa mà câu đến hướng Lạp Lệ Sa.
Ôi chà, nếu hai người này có thể dắt tay thì tốt rồi!
Trợ lý Cao cũng không rõ làm sao, chỉ việc nhìn thấy hai người này đứng chung một chỗ, thì cô ấy liền cảm thấy rất thú vị. Cho dù không nói gì, người ngoài như cô ấy cũng có thể cảm nhận được từ trường hấp dẫn lẫn nhau của hai người.
Tựa như hiện tại, ở chung một khoang xe.
Lạp Lệ Sa ngồi ghế sau.
Phác Thái Anh ngồi dãy ghế bên hông, mà trợ lý Cao ngồi đối diện Phác Thái Anh.
Lạp Lệ Sa: "Đi đến chỗ của cô ấy."
Chiếc xe khởi hành.
Trong lòng trợ lý Cao xẹt qua nghi hoặc, liền nghe thấy Phác Thái Anh mở miệng nói: "Ngày mai tôi còn phải đóng phim, với lại...... ngày mai cũng là ngày fan ghé thăm đoàn phim."
Hai người mỗi người một câu nói xong liền không nói nữa, trợ lý Cao liếc Phác Thái Anh một cái, lại liếc sếp cô ấy một cái, trong đầu tưởng tượng điên cuồng:
【 mình còn tưởng rằng sếp muốn đi đến chỗ Thái Anh chứ, hóa ra...... A, sếp bị từ chối à? 】
Trợ lý Cao nhận thấy bầu không khí hình như có hơi gượng gạo, đôi mắt cô ấy nhắm đến Lạp Lệ Sa mọi lúc không ngừng, mà sắc mặt của sếp cô ấy nhạt nhẽo thật sự. Với kinh nghiệm nhiều năm của cô ấy, quả thật đoán không ra sếp có đang vui hay không, hoặc là sếp có đang để ý hay không......
Hình thức ở chung của hai vị này thật sự rất thú vị nha, thân là trợ lý, cái cô ấy cần làm chính là thêm củi mồi lửa. Trợ lý Cao cho là thế, trong lòng cô ấy thì nghĩ như vậy:
【 mình thật nhiều chuyện quá đi ha ha ha, nhưng quả là không khống chế được chính mình! 】
Trợ lý Cao khẽ đằng hắng: "Ngày mai thứ bảy, cô Phác cũng phải bận sao?"
Phác Thái Anh ừm một tiếng, nhìn lại đây: "Phải."
Trợ lý Cao làm nét mặt của mình mang theo chút kinh ngạc: "Không có thời gian nghỉ ngơi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...