Chương 35.

274 28 0
                                    

Chương 35. Em xem kịch bản, sếp tổng nghỉ ngơi, việc ai nấy lo, không quấy rầy nhau.

Hôm sau Phác Thái Anh bị đồng hồ báo thức đánh thức, mắt nhắm mắt mở ngồi trong chốc lát, mới ý thức được mình đang ở đâu. Cô đem chăn gối đầu xếp lại để trên giường, lấy IPad chỉnh đèn sáng, kéo bức màn lên, mở cửa sổ ra một chút. Không khí trong lành ngấm vào chóp mũi, cô mới hoàn toàn tỉnh táo lên.

Đi phòng tắm đánh răng rửa mặt, dưỡng da, chọn quần jeans và áo len mỏng để thay, đi ra phòng ngoài.

Trong phòng im ắng, cô đảo một vòng, phát hiện Lạp Lệ Sa đã không còn ở trong phòng, có thể là đi làm rồi. Thái Anh lại một lần cảm khái làm sếp lớn thật không dễ dàng.

Lúc này điện thoại trong phòng vang lên, cô bắt máy, trong điện thoại là trợ lý Cao: "Xin chào, buổi sáng tốt lành, cô Phác, xin hỏi ngài nghỉ ngơi có tốt không?"

Thái Anh khẽ cười: "Chào, buổi sáng tốt lành, trợ lý Cao."

Còn có sắp xếp gì nữa chăng?

"Mười phút nữa có quản gia đưa bữa sáng cho ngài. Sau khi ăn sáng xong, có người phụ trách đưa ngài đến sân bay."

Thái Anh: "Cô biết tôi muốn đến sân bay ư?"

Trợ lý Cao khẽ cười, Thái Anh phảng phất như có thể thấy được cái điệu cười nghề nghiệp trên mặt cô ấy: "Tôi còn liên hệ xong xuôi với trợ lý của ngài rồi, anh Thái sẽ ở sân bay bên kia chờ ngài."

Thái Anh thật giật mình, cả Thái Quyển cũng báo tin cho hay luôn rồi.

Tới sân bay, cô chẳng ngờ đến là một chiếc máy bay cá nhân năm chỗ ngồi. Thái Quyển ngồi bên trong, trên cổ mang một chiếc tai nghe chống ồn, hai mắt sáng lên: "Thái Anh, mau tới đây, lần đầu tiên anh được ngồi máy bay riêng đấy!"

Thái Anh cũng là lần đầu tiên ngồi máy bay riêng. Cơ trưởng đặc biệt đi tới chào hỏi với cô, giới thiệu một chút cho cô lộ trình bay, nói đại khái một tiếng rưỡi là có thể đến sân bay Hoành Điếm, nói cho cô biết trong khoang có nút bấm có thể gọi cho đội bay ở phía trước, có tình huống gì cũng có thể gọi ông ấy.

Trong khoang rộng rãi thoải mái, được bày trí đều là ghế dựa bọc da cao cấp. Sau khi máy bay cất cánh, trong khoang chỉ còn lại hai người bọn họ, Thái Quyển cuối cùng nhịn không được hỏi: "Tối hôm qua...... thế nào rồi? Anh lo lắng gần chết, không ngủ an ổn được cả đêm."

Thái Anh gật đầu: "Em ngủ được khá tốt."

Thái Quyển chậc một tiếng: "Anh đang hỏi hai người ở chung ra sao? Vẫn nói chuyện được chứ?"

Thái Anh dừng một chút, thật ra cô cũng không biết các cô ở chung ra sao. Tối hôm qua lúc trò chuyện trong phòng tiếp khách còn khá tốt. Lạp Lệ Sa có vẻ như khá dễ ở chung, nhưng Lạp Lệ Sa khi đến phòng ngủ của cô lại thật khó dò đoán. Cũng không có cách nào diễn tả, cô chỉ có thể đem những 'chi tiết' đó giấu đi.

Cô làm một vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "Em xem kịch bản, sếp tổng nghỉ ngơi, việc ai nấy lo, không quấy rầy nhau."

Thái Quyển chấm hỏi đầy đầu, có hơi khó tin: "Cho nên sếp tổng kêu em qua đó, chính là vì nhìn em xem kịch bản á?"

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ