Hôm sau, hơn 8 giờ Thái Anh đã tới công ty, vừa ăn sáng vừa trang điểm. Trang điểm là kiểu nhẹ nhàng trong veo, mà cũng có thể tốn hơn một giờ.
Ba nhà truyền thông phỏng vấn, ba bộ quần áo, đến lúc đó lại căn cứ vào trang phục trang sức tạo hình mà sửa sang trang điểm là được.
Buổi sáng một nhà truyền thông, buổi chiều hai nhà, thời gian đều chẳng trật chìa tí nào, được sắp xếp thật sự thỏa đáng.
Cuối cùng khi một nhà phỏng vấn xong thì đã tới sau giờ ăn. Thái Anh về tới công ty, lúc này mới buông lỏng vai, lấy di động ra thoáng nhìn thời gian, sẵn tiện nhìn thử WeChat.
"Hôm nay tôi có chuyện quan trọng, sẽ rất muộn mới về."
Là tin nhắn Lạp Lệ Sa gửi cho cô hồi sáng.
Thái Anh nhìn một chốc.
Tối hôm qua cô ấy bận bịu lên cũng chẳng gửi tin nhắn lại cho cô, hôm nay cô ấy lại để lại.
Có mấy thứ đối với hai người các cô đều thật lạ lẫm, hai bên đều đang lần mò. Thái Anh có cảm giác cô đi có hơi nhanh, cô không xác định được Lạp Lệ Sa cũng có đang đi về hướng cô hay không.
Khi cô nhìn thấy dòng tin nhắn để lại này, trái tim như đang ngâm trong nước ấm, chầm chậm di động, tiếp đó mật ong rót vào, cả trái tim cô đều trở nên ngọt ngào.
"Được, em biết rồi." Cô gửi qua.
Một câu như vậy cô cảm thấy có hơi không đủ. Chọn chọn lựa lựa ở khung trò chuyện, cuối cùng chọn được một cái biểu tượng cảm xúc.
Một bé mèo trắng đen đan xen theo phong cách 2D ló ra, chớp cặp mắt to, ngồi xổm, cái đuôi trông rất lanh lợi chậm rãi lúc lắc, bộ dáng chờ mong hết sức ngoan ngoãn.
Đoán chừng Lạp Lệ Sa đang bận, chưa có trả lời cô ngay.
Cô ấy khi nhìn thấy biểu tượng cảm xúc này sẽ có vẻ mặt gì đây?
Thái Anh cong mắt nhoẻn cười.
Ngay lúc này, có người gọi cô: "Thái Anh." Cô quay đầu nhìn lại, người tới mặc áo khoác tây trang màu trắng, quần jean, giày cao gót, mái tóc nâu uốn xoăn gợn sóng, ăn mặc trẻ trung lại rất quyến rũ.
"Chị Thần Ảnh?" Thái Anh vui mừng, ngạc nhiên gọi một tiếng.
"Hai người chúng ta luôn nói muốn cùng nhau đi ăn, hôm nay cuối cùng hẹn được rồi." Nguyễn Thanh xách túi đi ra: "Thái Anh, vất vả rồi."
Thái Anh mặc chiếc áo len cardigan ngắn màu trắng sữa, điểm đặc sắc của trang phục là có thể mặc cả hai mặt. Phía sau lưng gắn hai cái nơ bướm màu đen to to, phía dưới phối với một cái váy bông bồng bềnh xanh bạc hà dài đến đầu gối (váy tuyn), mang một đôi giày xăng-đan có quai cổ chân màu đen, đôi chân dài vừa trắng lại thẳng. Ăn mặc không long trọng, kiểu ăn mặc tươi trẻ đơn giản khoác trên người cô lại khiến ánh mắt của người cùng giới tính cũng thấy xinh đẹp ngỡ ngàng đến không dời đi được.
"Thật xinh đẹp." Hà Thần Ảnh cười, khen một câu, thoáng nhìn cô: "Thái Anh có muốn đi cùng không?"
Tiền bối cũng đã mở miệng, Thái Anh khó từ chối được lời mời nồng nhiệt, định mở miệng đồng ý thì Nguyễn Thanh lại hỏi cô: "Có mệt không? Nếu mệt quá thì em cứ đi về nghỉ ngơi trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...