Chương 207. PN 3 - Quyết định trọng đại

146 25 0
                                    

Năm Thái Anh 30 tuổi này, bộ phim điện ảnh 《 Cháu gái 》 mà cô hợp tác cùng Lữ Việt đã nhận đề cử giải Kim Tử Kinh của thành phố Cảng, đây là lần thứ ba cô được đề cử giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trong tiếng Anh có câu nói —— third time is a charm (lần thứ ba nhất định sẽ thành công), có thể nói, ở trên mạng toàn bộ đều đang xem rốt cuộc lần này có thể hốt danh hiệu 'nữ chính xuất sắc nhất' vào trong túi hay không.

Thế nhưng, năm nay lại là năm lớn (năm tháng 12 âm lịch có 30 ngày) cạnh tranh khốc liệt. Cuối cùng, là một vị diễn viên khác, người bản địa thành phố Cảng, ra mắt còn sớm hơn Thái Anh đã lấy được 'nữ chính tốt nhất'. Tuy Thái Anh hơi tiếc nuối xíu, nhưng cũng còn coi là phục.

Cô tiếp nhận (thất bại) rất tốt, nhưng Phi Dực cùng với fan phim đều cảm thấy thật thất vọng, thậm chí đến cư dân mạng bình thường cũng cảm thấy tiếc nuối, rồi bắt đầu trêu chọc:

"Lúc trước người khác còn nói ô dù của cô ấy cứng cáp, không phải dựa vào thực lực của bản thân. Lần này thì đã thấy rõ ràng ha, đây chính là thật sự dựa vào chính mình, ba lần đề cử đều không trúng được."

"Đấy không phải đã chứng tỏ cô ta thật sự không được à? Dựa lưng vào bà trùm nổi danh giới Thượng Hải, mà ngay cả 'nữ chính xuất sắc' cũng lấy không được một cái! Chậc!"

"Cũng chớ xéo xắt đâm chọt nữa, cô ấy chỉ là còn chưa lấy, không phải nói thực lực của cô ấy không ổn, mà là vận may về giải thưởng của cô ấy không đủ, bằng không thì trước đây làm sao lấy được 'đại mãn quán nữ phụ'?"

"Vận may cũng là một loại thực lực á, chứng tỏ rằng cô ta thật sự không có mệnh nữ chính nha!"

"Giống như chúng ta nói: quá tam ba bận, mà đã quá tam, cũng chứng minh hết hy vọng chi rồi."

"......"

Các fan phim đương nhiên là không thích nhìn thấy bình luận như vậy, vì thế bắt đầu cãi cọ với đám anti-fan, có điều, phần lớn 'người làm vườn' đều tương đối lý trí, trái lại sóng gió nho nhỏ cũng không có dẫn đến dậy cơn sóng lớn.

Khi tối, Thái Anh lướt trúng một ít bàn luận không xuôi tai, thì vẫn cảm thấy có tí buồn bực trong lòng.

Ngẫm lại cũng phải, trật ba lần đề cử, quả thật không dễ nghe mấy.

Cô vừa buồn bực, rồi liền lên Weibo đăng một dòng: "Hết cách rồi, tình trường đắc ý (đỏ tình)." Phía sau có kèm theo cái gương mặt tươi cười đắc ý.

Phải biết rằng, tình yêu của cô và Lạp Lệ Sa hiện tại là một kiểu trạng thái vi diệu, có thể nói là công khai ngấm ngầm. Thái Anh vẫn luôn rất kín đáo khiêm tốn, đăng mấy cái nhãn hiện giờ thoạt nhìn là thấy chói lọi như cũ, mọi người cũng đều thích nghe ngóng. Chỉ là còn chưa từng thấy qua, lại đi dùng kiểu phương thức này để an ủi chuyện 'xịt ba lần đề cử' của bản thân.

Chẳng mấy chốc, khu vực bình luận ở Weibo của cô liền đã nổ tung, dáng vẻ bản thân cô thì coi bộ không có vẻ để ý, các fan phim tất nhiên cũng trở nên nhẹ nhõm, Một tràng to ha ha ha ha, rồi bắt đầu chơi kiểu đô-mi-nô/solitaire.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ