Nửa năm này của Thái Anh như trải qua nước sôi lửa bỏng, vô cùng phong phú.
Lạp Gia Bảo làm đến vô cùng tàn nhẫn, phim 《 Đôi ba chuyện của họ 》 cũng không phải do Đồng Hoa đầu tư, anh ta liền áp dụng biện pháp là cá nhân đầu tư vào đoàn phim, gánh vác tổn thất, lại không phải chỉ đơn giản đem nhân vật của cô "viết chết", mà là trực tiếp xóa cảnh diễn của cô, đổi người khác quay lại lần nữa.
Như trong dự kiến, cô không nhận được nhân vật nữ hay ho nào, con đường điện ảnh đã sớm bị chặt đứt, hiện tại vị trí nữ thứ n của phim truyền hình cũng đều không lấy được. Không phải bị từ chối khéo, cả cơ hội thử vai cũng chẳng có.
Cũng may trời không tuyệt đường người, với thân phận hàng đỉnh như sinh viên xuất sắc tốt nghiệp từ Hoa hí, cùng vẻ bề ngoài, cô vẫn có thể nhận được một ít nhân vật.
Ừ, mấy nhân vật đó cũng là một lời khó nói hết.
"Này là điện ảnh mà, không cần kịch bản, lại đây, tôi tới nói cách diễn cho cô là được. Nam chính của chúng ta, là một con người thất bại buồn bực, rất có tài hoa, lại vấp phải trắc trở khắp nơi. Người nhà của anh ta khinh thường anh ta, bạn bè ghét bỏ anh ta, chỉ có đồ chơi gấu Teddy thuở nhỏ ở bên cạnh, mà cô phải diễn chính là con gấu này!"
Thành phố Dương tháng tư, ban ngày đã hết sức oi bức, ở trong một nhà kho lớn thuê tạm, một đạo diễn cao lớn thô kệch mặc cái quần xà lỏn lớn, phe phẩy quạt hương bồ, chỉ chỉ bên cạnh, nhà làm phim cầm lên một bộ đồ gấu Teddy màu nâu nhạt còn muốn cao hơn anh ta, "Nè, đây là trang phục diễn của cô."
Kia thật là một con gấu lông xù dày mềm mịn, thật sự chính là một mô hình đồ chơi con gấu Teddy cỡ lớn, lại còn giống như thật. Đầu khoét để có thể chui vào, miệng hơi vểnh, đôi mắt màu nâu sáng ngời, mặc áo có sọc đỏ, quần đùi bóng rổ màu đỏ và một đôi giày converse.
Phác Thái Anh hít sâu một hơi: "Con gấu này......"
"Đây là trang phục có giá trị không ít à nha, ngân sách đoàn phim phần lớn đều ở đây cả." Nhà làm phim đau khổ nói.
Phác Thái Anh lại hít một hơi, đổi chủ đề: "Đạo diễn, cốt truyện kế tiếp là?"
Đó sẽ không phải là gấu thành tinh đi?
"Cô xem này bộ đồ cùng người thật ăn mặc giống nhau như đúc, rất có sức sống tuổi trẻ ha!" Đạo diễn đứng lên sờ sờ bộ đồ con gấu, ca ngợi: "Xúc cảm thật tuyệt!"
Nhà làm phim gật đầu, "Đúng vậy, đạo diễn, tiền nào của nấy a! là 3,000 tệ (khoảng 10tr7 VNĐ) đó!"
Đạo diễn nói: "Còn không phải sao, chúng ta là nhà sản xuất nhỏ, mỗi một xu tiền phải tiêu đều đau lòng như cắt, ai! 3,000 tệ! Ôi, nghĩ đến mà đau lòng!"
Phác Thái Anh khẽ ho một tiếng: "Đạo diễn, tốn nhiều kinh phí như vậy ở trang phục diễn, vậy con gấu này là vai chính à?"
"Vai chính đó!" Đạo diễn vỗ tay nói: "Đương nhiên rồi, nam chính anh ta cảm thấy không có ai yêu mình, muốn phí hoài bản thân. Lúc này nam chính có một giấc mơ, con gấu này sống dậy, một người một gấu ở trong mơ trải qua nguy hiểm. Con gấu này chăm sóc, làm bạn với anh ta, cản súng chặn dao thay anh ta, xông vào lửa đi xuống nước......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...