Cả thành phố Thân bị bao phủ trong bóng đêm, gió lạnh vù vù mưa rơi rả rích.
Thời tiết không tốt, chuyến bay hơi trễ giờ, tối nay Lạp Gia Bảo đến quá muộn, khó khăn lắm được cho phép lên tầng.
Số lần cậu ta tới đây có thể đếm trong một bàn tay, hơn nữa đều là đi tầng 32. Dù sao nếu quản gia đã có thể điện thoại cho người kia, vậy chắc hẳn người kia chưa nghỉ ngơi. Mật mã thang máy tầng 32 và 33 là như nhau.
Cậu ta đoán Lạp Lệ Sa ở tầng 33, bèn đi lên cố ấn chuông cửa.
Quả nhiên cửa đã mở ra.
Lạp Lệ Sa đứng ở chỗ huyền quan, mặt mày lạnh nhạt nhìn cậu ta.
Lạp Gia Bảo trực tiếp bước chân vào, hơi cười ha ha sờ sờ đầu: "Dưới lầu không có đồ ăn, con đói chết rồi, cả ngày hôm nay đều chưa ăn."
Cậu ta hơi nghiêng đầu nhìn vai mình, cười hì hì: "Bên ngoài mưa thật sự rất lớn."
Cậu ta vừa nói vừa đi vào: "Ở đây......"
"Đói thì cứ tìm quản gia, đi xuống đi, ta muốn nghỉ ngơi."
"Con đột nhiên trở về người không tức giận à?" Cậu ta cố tình phớt lờ sự không chào đón trong giọng nói của Lạp Lệ Sa.
Lạp Gia Bảo vóc người cao lớn, còn muốn cao hơn Lạp Lệ Sa nửa cái đầu, thanh thế lại yếu đuối, dáng vẻ như làm nũng: "Người đừng giận mà, tác phẩm lần này của con rất tốt, được khen ngợi, muốn cho người nhìn thử."
UCLA (chi nhánh đại học Los Angeles, California) khoa điện ảnh của trường đại học hết sức nổi danh, những nhân tài bồi dưỡng ra chính là lực lượng mới của hệ thống tiêu chuẩn trường phái điện ảnh Hollywood.
Lạp Lệ Sa gửi cậu ta đi học, đã chứng minh là gửi gắm kỳ vọng cao với cậu ta. Cậu ta rất vui vẻ, cũng muốn mượn cơ hội này thân cận với cô ấy.
Cậu ta đang muốn nói gì đó, đột nhiên ánh mắt khẽ ngừng, nhìn phía sau cô ấy.
......
Cậu ta ra sức chớp chớp mắt, trong nháy mắt cho rằng đôi mắt của mình có vấn đề, lại nhìn kỹ lần nữa, đúng là Phác Thái Anh.
Mái tóc dài hơi hơi ẩm ướt khoác vai, quần áo ngủ tay dài màu trắng tuy đơn giản, nhưng mặc trên người cô lại làm người ta không rời mắt được, hơn nữa cả người cô còn mang theo một mùi hương thoang thoảng sau khi tắm rửa.
Trong nháy mắt, vô số tin tức ồ ạt đổ vào trong đầu óc của cậu ta, làm cậu ta kinh hãi nói không nên lời hoàn chỉnh: "Cô, cô......"
Cậu không dám tin chuyển hướng nhìn về phía Lạp Lệ Sa: "Seriously......" (thật sự ư)
Phác Thái Anh cũng rất kinh ngạc, cô lui về sau một bước, theo bản năng nhìn về phía Lạp Lệ Sa.
Đôi mắt Lạp Lệ Sa nhìn thẳng đến Lạp Gia Bảo. Nhìn từ góc độ của cô, sắc mặt cô ấy không dễ coi lắm.
Lúc Thái Anh muốn cố gắng nói câu gì đó, lại nghe được giọng Lạp Lệ Sa nói trước một bước, phảng phất nhàn nhạt bình tĩnh như thường lệ: "Thái Anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...