Chương 149. Kết thúc rồi sao?

127 25 1
                                    

Trên đường ngồi xe trở về, Nguyễn Thanh đã gọi điện thoại cho Dương Kiều: "Lão Dương, giữ lại chứng cứ."

"Yên tâm đi, tôi đã sớm bảo người thu gom rồi."

"Tốt, đã liên hệ luật sư chưa?"

"Đã đánh tiếng trước rồi, chỉ chờ tin tức của chúng ta bên này đấy."

"Được," Nguyễn Thanh nhìn nhìn đồng hồ đeo tay: "Tầm nửa giờ nữa tôi đến."

"Việc này để tôi xử lý là được rồi, cô đã vật vờ ở bệnh viện một ngày một đêm, hay là về nhà đi?"

"Ôi không được, việc này tôi muốn đích thân xử lý."

"À được, vậy tôi chờ cô."

Nguyễn Thanh cúp máy rồi, trong đầu lộn xộn lung tung ngập ngụa rất nhiều chuyện, trái lại cô ấy chẳng loạn thế trận, trước khi rời đi sếp tổng lớn cố ý kêu cô ấy qua tới.

"Nguyễn Thanh." Giọng nói của sếp tổng lớn lạnh lùng nhàn nhạt, lại rất có sức hút: "Tôi có thể tín nhiệm cô xử lý tốt được việc này chứ?"

Cùng là phái nữ, đối phương cũng chẳng hơn mấy tuổi so với mình, cô ấy vẫn luôn cảm thấy Lạp Lệ Sa chính là nhân vật trong truyền thuyết. Trước kia cô ấy cảm thấy bản thân cũng không có cơ hội quen biết người này, chỉ có nước lặng lẽ nhìn từ xa ngưỡng mộ.

Nhưng không nghĩ tới, thế mà có một ngày có thể mặt đối mặt với nhân vật kiểu huyền thoại này, hơn nữa ấn tượng cho cô ấy là tuy rằng kiêu ngạo lạnh lùng xa cách chút, năng lượng tỏa ra cũng lấn áp mạnh mẽ tí, chỉ là khi nghe người này nói chuyện lại không cảm thấy sếp đây 'hất hàm tỏ vẻ, ánh mắt sai khiến', ngược lại có sự thu hút khiến người ta cảm phục một cách đặc biệt.

"Có thể." Nguyễn Thanh cũng không nói dông dài lảm nhảm.

"Được, vậy cô đi đi, trợ lý Cao sẽ điện thoại liên hệ với cô." Lạp Lệ Sa nói.

Quả nhiên, xe cô ấy vừa đến được công ty, còn chưa tắt máy đã liền nhận được điện thoại của trợ lý Cao.

"Sếp Nguyễn, điều tra ra người phía sau màn là ai rồi." Trợ lý Cao nói một cái tên, lại nói đơn giản tình hình vài câu.

Tim Nguyễn Thanh chợt nhấc lên, lặng lẽ ngẫm nghĩ vài giây, mới hỏi: "Vậy ý sếp Lạp là?"

"Bây giờ ngài đến Phi Dực rồi chứ? Cảm phiền ngài cùng sếp Dương lại chờ hai mươi phút, sếp Vương của chúng tôi bên này cũng đi qua rồi. À, đúng rồi, sếp Vương là phụ trách bộ phận quan hệ công chúng của Đồng Hoa chúng tôi."

Trái tim Nguyễn Thanh chợt sà xuống một chút, tạm dừng hết hai giây, mới lên tiếng đáp: "Được."

"Ý sếp Lạp là để ngài quyết định, sếp Vương chỉ là phối hợp với công tác của ngài."

Biểu cảm Nguyễn Thanh đã khoan khoái vài phần, cảm giác tim lại được nhấc lên: "Được!"

Cô ấy vừa cầm di động vừa bước nhanh đi vào công ty, như 'được khai sáng', dưới chân cất gió (bước chân nhanh, làm việc gọn gàng ổn thỏa).

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ