Sắp đến cửa ải cuối năm, trợ lý Cao bận đến hai chân không chạm đất, đương nhiên sếp tổng cũng thật bận rộn.
Cô ấy cảm khái trong lúc tranh thủ rảnh rỗi, tuy rằng mức lương mỗi năm hàng trăm vạn (mấy tỉ VND), nhưng vẫn là một đứa nô dịch của công ty, ngay cả "nhóm người làm vườn" cô ấy cũng không làm sao vào được.
Nô dịch quá lứa của công ty đu thần tượng quá khó khăn.
Cũng may cô ấy có WeChat của bé thần tượng.
Hôm trước Nguyên Đán, bé thần tượng còn gửi tin nhắn riêng cho cô ấy.
—— "Trợ lý Cao, tết Nguyên Đán vui vẻ ~"
Lúc ấy, khi nhận được trợ lý Cao lại vui vẻ, gửi đáp vài câu với cô, nhưng đối phương lại không phản hồi nữa. Chỉ là chốc lát sau ngẫm lại, trước đây không lâu bé thần tượng còn gọi mình là Alice, sao mà một thời gian ngắn không gặp lại biến thành "trợ lý Cao" rồi?
Nhất định là đã lâu lắm không có liên hệ cảm tình rồi!
Lần trước gặp mặt là trước khi bé thần tượng đi thành phố Tân đóng phim, đã gia hạn hai năm hợp đồng với sếp Lạp.
Nhẩm tính như vậy thì sếp tổng với bé thần tượng nhà mình cũng hơn hai tháng không gặp rồi?
Trợ lý Cao chợt cắn răng chậc một tiếng:
【 oa, hai người một phát có thể no lâu như vậy không gặp mặt à? 】
【 ây da, dù cho kịch liệt thế nào đi nữa...... cũng không thể không gặp như vậy chứ? 】
Nhưng mà, đây cũng là chuyện không còn cách nào.
Cuối năm, lịch trình sếp tổng toàn bộ tất cả đều đầy kín, các tập đoàn lớn dưới trướng Đồng Hoa luân phiên bắt đầu báo cáo cuối năm, sếp gần như chẳng có lịch trình cá nhân nào.
Mà bé thần tượng bên này, trợ lý Cao mở nhóm Q ra, cái nhóm fan cô ấy thêm vào này là thuộc loại khá nòng cốt, trong đó cũng có không ít người làm việc trong giới giải trí, cũng tương đối hiểu biết về lịch trình của cô.
Cô ấy kiểm tra một chút động thái của bé thần tượng đã gửi trước đó trong nhóm —— còn ở thành phố Tân đóng phim.
Ngay lúc trợ lý Cao nghĩ ngợi, trong nhóm Q lại đăng một dòng động thái.
—— ở phim trường có tình huống khẩn cấp, Thái Anh được đưa vào bệnh viện rồi.
Nhóm Q lập tức xôn xao, sôi nổi hỏi chuyện gì xảy ra.
Trong đó có người nói: "Nghe nói là phát sốt, đoàn phim đưa tới bệnh viện rồi."
"Vừa lúc phóng viên truyền thông ghé thăm đoàn phim chụp được, cái này cũng sẽ lên Weibo thôi."
"Đoàn phim cũng có ý mượn cơ hội tuyên truyền nhỉ? 《 Hoắc 》 vốn dĩ đã rất được chú ý, đúng lúc tung một chút tin tức ra cũng tốt."
Trợ lý Cao nhịn không được nhắn: "Vậy có người nào biết hiện tại chị bé Thái Anh tình hình thế nào không?"
Người trong nhóm fan này thật sự là thần thông quảng đại, lập tức có người nói, bạn của tôi, người nhà cô ấy làm y tá bệnh viện này ở thành phố Tân. Cổ nói sốt cao phừng phừng tới 39 độ, truyền dịch một chút hạ sốt rồi, hẳn là không đáng ngại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...