Chương 203. Ăn ngon

140 28 0
                                    

Ở buổi chiếu thử thuộc liên hoan phim Bắc Kinh cùng liên hoan phim trẻ FIRST, bộ phim 《 Gặp được 》 đạt được vô số khen ngợi, đã thành công lọt vào vòng trong thêm một giải thưởng là giải Phi Yến của đảo Đài. Cuối cùng thì đã lấy về mấy loại giải thưởng quay phim tốt nhất, thiết kế mỹ thuật tốt nhất, nữ phụ tốt nhất, thiết kế tạo hình tốt nhất. Mà giải thưởng có sức nặng kha khá ví dụ như đạo diễn tốt nhất, nữ vai chính tốt nhất thì lại đều không có trúng.

Trên mạng thì cũng bàn tán sôi nổi đối cái kết quả bình chọn này:

"Hà tam kim làm phụ cho Phác Thái Anh thì lại lấy giải được, mà Phác Thái Anh thì chả trúng, xem ra thật sự không có mệnh làm nữ diễn viên xuất sắc giống như lúc trước mọi người nói?"

"Nếu như phim hai nữ chính thì không thể nào đều song song đề cử nữ chính lắm, như vậy sẽ chia số phiếu, trừ phi năm đặc biệt, tháng 12 âm lịch thiếu ngày đi, mới có khả năng cặp kia trúng đề cử song song."

"Tôi còn tưởng rằng Phác Thái Anh là đề cử nữ phụ, Hà tam kim đề cử nữ chính, có điều ngẫm lại cũng phải, đương nhiên Phác Thái Anh muốn hướng đến nữ chính một chút, xem ra chị Hà của chúng ta thật sự rất thương cô ấy đấy."

"Ha ha ha tôi là người xem được ở liên hoan phim FIRST, tương tác của hai cô ấy cũng rất có tình cảm."

"Ở liên hoan phim Bắc Kinh chị Hà vẫn cứ luôn nhìn nhóc Thái Anh, không phải tui mắt cong nhìn ai cũng không thẳng, thật sự là có xíu gay ó!"

"Tôi nhớ là, Hà tam kim tiếp nhận phỏng vấn còn nói là bởi vì nhóc Thái Anh nên cô ấy mới nhận. Chậc chậc chậc! Mấy người thử suy ngẫm!"

"Chị Thái Anh ở trước mặt chị Hà cũng chỉ có nước ngoan ngoãn làm bé con!!!"

"Cho nên rốt cuộc là có ra rạp được hay không á! Không lên rạp thì không lên đi, tôi có thể chi tiền!"

"Weibo chính thức của Đồng Hoa ra tới rồi, sẽ công chiếu quy mô nhỏ! Không dễ dàng mà!"

"Tôi phải phóng đi mua đầu tiên!!!"

"Cặp đôi Ảnh-Anh là thật đấy!"

"...... Khụ, phim tình gái, khi trước hình như nghe người ta nói có cảnh hôn?"

"Thiệt hay xạo đấy?"

"Thật sự là có, có điều chợt thoáng qua mà thôi, không quá mức, còn rất đẹp đó!"

"Áu áu áu tôi muốn xem!"

"Chèo (cặp) hai cô ấy ghiền thật ấy!"

......

《 Gặp được 》 chiếu quy mô nhỏ ở rạp phim của Đồng Hoa, mua vé trên mạng với tên thật, vé kiểm soát khi vào rạp còn đã ghi rõ người vị thành niên dưới 18 tuổi xin miễn vào phòng chiếu. Phim được sắp xếp một ngày có hai suất, một sáng một tối, quãng thời gian không tính là nổi bật, mà gần như mỗi buổi chật kín, còn dẫn đến một đợt thảo luận mức độ rất cao ở Weibo, Douyin cùng Douban. Trường hợp "lỗ sạch vốn" mà bên phim lo lắng cũng không có xuất hiện, ngược lại còn kiếm lời được một khoản nhỏ.

Hôm nay, Trần Vân Tú đang mở cuộc họp ở trong công ty, bỗng nhiên nghe được một tin tức: Chị cả của điện ảnh Đồng Hoa - Hà Thần Ảnh chuẩn bị chấm dứt hợp đồng.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ