Chương 45. Sếp Lạp đang bận à?

287 27 0
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh, liền đến tháng sáu, nhiệt độ mỗi ngày đều nóng đến hơn 30 độ. Những ngày này lại đội nguyên bộ tóc giả dài đến thắt lưng nóng không chịu nổi, may mà việc quay phim đã gần đến giai đoạn kết thúc.

"Cut! Rất tốt! Tốt vô cùng!"

Đạo diễn Lưu Cần hài lòng, liền khen vài tiếng, toàn trường quay phát ra tiếng vỗ tay vang dội.

Khóe mắt Thái Anh đỏ ửng, hơi cúi mình cảm ơn với xung quanh, rồi bước ra khỏi đám người. Cảnh diễn này vẫn luôn kéo về sau, kéo tới cảnh quay cuối cùng của Thái Anh, hiện tại rốt cuộc cô đã quay xong.

Phương Hạo vẫn chưa phục hồi tinh thần lại hoàn toàn, ngây ngốc ngơ ngẩn nhìn về phía Phác Thái Anh.

Vẫn là người đại diện của cậu ấy đi tới, nhẹ nhàng khẽ vỗ cậu ấy, cậu ấy mới hoàn toàn bừng tỉnh, lau chùi trên mặt một phen, thế mà toàn là nước mắt.

Đạo diễn Lưu Cần thoáng liếc nhìn cậu ấy, nói ôn hòa: "Hãy giữ nguyên cái cảm xúc này, cậu còn phải quay bổ sung mấy khung hình, đặc tả và cận cảnh đều cần. Hai phút sau bắt đầu, cậu từ từ uống miếng nước đi."

Phương Hạo gật gật đầu, tiếp nhận chai nước khoáng của người đại diện.

Người đại diện nhẹ giọng nói trước mặt cậu ấy: "Cậu nhất định phải nắm giữ tốt cảm giác này. Đây là cảnh phim nổi bật của cậu, diễn tốt thì chẳng có ai sẽ lại nói cậu không biết đóng phim nữa."

"Vâng."

Phương Hạo ngửa đầu uống hết nửa chai nước. Là cơ hội thuộc về cậu ấy, cậu ấy sẽ không để nó tuột mất!

Thái Anh tìm một chỗ mát mẻ bóng râm phủ kín dưới những tán cây nghỉ ngơi, trong lòng còn chút cảm xúc kích động, dư vị từ cảm giác hoàn toàn nhập vai vừa rồi.

Đột nhiên liền hiểu được diễn thế nào.

Tưởng Tiêu Dao phải về sư môn truy xét chân tướng về cái chết của phụ thân anh ta, anh ta không muốn mình theo cùng. Thái Anh nghĩ về Tưởng Tiêu Dao của giai đoạn này trong sách, sư phụ nuôi dưỡng anh ta trưởng thành rất có khả năng là thủ phạm sát hại phụ mẫu anh ta, anh ta phải đi đối mặt với ơn nuôi dưỡng thành người và thù hận của đấng thân sinh thế nào? Với cả anh ta lại làm sao đối mặt với sư muội thanh mai trúc mã của mình.

Cô cũng chỉ có thể không theo cùng. Bởi vì cô không có quyền theo, cô không giống như Tống Vân Thiện của anh ta, chưa danh nhưng chính ngôn thuận. Đã vừa là sư muội của anh ta, lại là người trong lòng của anh ta.

Ba người cùng nhau trải qua nguy hiểm trong một khoảng thời gian rất dài, cho dù có tình nghĩa cùng chung hoạn nạn, cô cũng có sự ích kỷ của riêng mình trong tình yêu. Bị từ chối một lần nữa, cô cũng có mệt mỏi, có lúc né tránh đến muốn chạy trốn.

Trong lòng anh ta chất chứa quá nhiều đau khổ, không cách nào giãi bày với người khác.

Lăng Dao muốn đến gần anh ta, lại không biết làm sao. Cô đã cố gắng lâu như vậy, lại vẫn không cách nào xác nhận được liệu trong lòng anh ta có vị trí nào cho mình hay không.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ