Qua mấy ngày sau, Phác Thái Anh quanh quẩn ở trong nhà, dựa theo lịch trình công ty sắp xếp cho cô, đi học, tập thể dục, ăn đồ dinh dưỡng, gặp bác sĩ tâm lý, vv.....
Cô khôi phục được kha khá rồi, không cần uống thuốc chống trầm cảm nữa.
Sinh hoạt buồn tẻ mà quy luật.
Lạp Lệ Sa cũng không có liên hệ với cô, cũng không hề gửi WeChat.
Có lúc Thái Anh cũng sẽ nghĩ, rốt cuộc hiện tại các cô xem như đang yêu đương sao? Đây là hình thức yêu đương bình thường sao?
Thái Quyển vẫn chưa trở về từ thành phố Bằng, xung quanh cô không có ai có thể tư vấn, đành phải gọi điện thoại cho Trâu Nhất Nhụy, nói bóng nói gió hỏi tình hình khi cô ấy yêu đương là như thế nào. Vừa lúc thời gian này cũng là thời kỳ nghỉ ngơi sau khi quay một chút quảng cáo mà cô ấy làm người phát ngôn.
"Cô hỏi cái này làm gì?" Radar hóng chuyện của Trâu Nhất Nhụy lập tức khởi động: "Cô yêu đương rồi sao?"
Thái Anh: "......"
Cô mau chóng nói sang chuyện khác: "Tôi đây còn không phải không có đóng phim, nhàm chán sao, tìm cô hóng hớt một chút."
"Hóng hớt này có cái chi hay mà nói. Làm trong ngành này của chúng ta, có rất nhiều 'vợ chồng từ đoàn phim', nếu cô đóng phim có cảm giác với ai cũng là bình thường, dù gì cũng đến mấy tháng sớm chiều đối mặt nhau, cô lại là cái loại diễn viên 'phái thể nghiệm' này, liền khó tránh khỏi nhập vai, cô động lòng với ai rồi đấy? Hả? Hẳn không phải là Hoắc Bích Quân chứ?"
Thái Anh cũng sắp bị một câu dài dằng dặc không đứt đoạn này nói cho choáng váng rồi, không nhịn được nói móc: "Khi cô đóng phim sao nói lời thoại cũng chẳng lưu loát như vậy nhỉ?"
Trâu Nhất Nhụy ở bên kia kêu oai oái: "Oa, cô công kích cá nhân tôi! Tôi phải đi lên tài khoản phụ Weibo nặc danh bôi xấu cô."
"Đi thì đi, ai sợ ai!" Thái Anh cười.
Hai người trêu cợt nhau mấy câu, Trâu Nhất Nhụy lại kéo đề tài về lần nữa: "Ey ey ey, nói thật đi, cô thích Hoắc Bích Quân loại hình ông chú đẹp này sao?"
"Tôi không thích loại hình này, anh ta thật sự rất đỏm đáng, lúc trước không phải tôi từng châm biếm với cô sao." Thái Anh phủ nhận, nói.
"Ha ha ha ha tôi nhớ ra rồi, má ơi, tôi cảm thấy chị Thần Ảnh chính là người mê đẹp, bằng không làm sao có thể kết hôn với anh ta."
"Nhưng mà, Trần Vân Tú cũng không phải đẹp trai lắm nhỉ?"
"Ông ta tính như kiểu 'hack' có tài hoa kia, hai vị chồng cũ của chị Thần Ảnh đều là vì diễn sinh tình. Ôi, chị Thần Ảnh thật sự rất dễ dàng thích phải người đóng phim cùng chị ấy a......"
"Ơ, sao mà nói tới chị Thần Ảnh rồi, làm sao thì cũng là tiền bối chúng ta quen thuộc, nói ở sau lưng chị ấy không tốt." Thái Anh mau chóng ngăn cô ấy lại.
"Được rồi được rồi, vậy nói cô đi? Rốt cuộc cô muốn hỏi cái gì? Nào nào nào, chị đây biết gì nói đó, không nửa lời dấu diếm!"
Thái Anh châm chước một hồi, cuối cùng hỏi: "Giả như công việc hai người đều rất bận, phải làm thế nào giữ gìn tình cảm đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
Любовные романыTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...