Chương 162. Vòng bạn bè

118 25 0
                                    

Thái Anh đã làm sáng tỏ tin đồn, sau khi đăng cái dòng Weibo "Trước mắt đang độc thân" kia ra, thì cô chả quan tâm đến ngôn luận trên mạng nữa, đã gỡ bỏ Weibo ra khỏi di động của mình, lúc sau thì chuyển cho Điền Điền xử lý chuyện trên mạng.

Trâu Nhất Nhụy cùng Lục Tĩnh Niên thì nửa là trêu chọc nửa là an ủi cô ở trong nhóm nhỏ của ba người.

"Tôi bỏ một phiếu cho Chu Ngộ, Từ Mộc Dịch quá non rồi." Trâu Nhất Nhụy gửi.

"Thái Anh cũng nói không thích bọn họ rồi, ha ha, cô Trâu à, cô đừng quá nhiều chuyện nhé." Lục Tĩnh Niên cười mà gửi.

"Cô có phát hiện chăng, đối với đời sống tình cảm của cô Phác hai người chúng ta hoàn toàn không biết gì cả, chẳng lẽ cô Lục cô cũng không hiếu kỳ sao?"

Lục Tĩnh Niên im lặng hết một giây, rồi gửi tới một cái biểu tượng cảm xúc "lỗ tai".

"Cô Phác à, không phải tôi xử lý tin đồn này xong giúp cô thì cô nói với tôi rằng thích ai sao?"

"Hiện tại cô có thể nói rồi."

"Hửm???"

"Ơ ơ ơ, có phải cô chuồn rồi không?"

Thái Anh chẳng để ý tới họ.

Bởi vì Từ Mộc Dịch đã gửi một đống lớn tin nhắn tới cho cô, Thái Anh bị cậu quấy nhiễu đến đau đầu. Mấy ngày kế tiếp, đến WeChat cô dứt khoát cũng không mở ra nữa.

Hôm nay, cô đã nhận được điện thoại của Chu Ngộ.

"Hy vọng chưa tạo nên quấy nhiễu cho cô," Anh ta nói, bộc lộ thẳng thắn mà lại chân thành: "Quả thật tôi rất có cảm tình đối với cô."

Ánh mắt Thái Anh hơi nhấp nháy.

"Cô trông rất xinh đẹp, tôi cũng rất tán thưởng tài hoa của cô trong đóng phim, tôi cảm thấy chúng ta có điểm chung, quan điểm đối với rất nhiều chuyện cũng rất nhất trí......"

"Ừm......" Thái Anh không biết có nên ngắt lời anh ta hay không.

"Nói xong nha, đến phiên cô rồi." Chu Ngộ thoáng cười khẽ.

Cô cũng cười cười, nói: "Cảm ơn anh, có thể được anh thích, tôi rất vinh hạnh, chỉ là tạm thời tôi chưa có tâm tư nói yêu đương, thật ngại quá."

"Ừm......" Giọng điệu của Chu Ngộ là đã sớm đoán được: "Thật ra tôi cũng hiểu rõ, có lẽ duyên phận của chúng ta vẫn cần càng nhiều hơn."

"Chẳng qua, Thái Anh à, cho dù chúng ta không có cách nào làm người yêu, thì tôi cũng muốn duy trì quan hệ bạn bè với cô, có thể chứ?"

"Đương nhiên." Ấn tượng của Thái Anh đối với anh ta vẫn luôn rất tốt, cũng thích làm bạn với anh ta. Người yêu không nhất định có thể lâu dài, bạn bè có người lại là cả đời.

"À, có một tin tức muốn chia sẻ cho cô," Chu Ngộ chuyển sang nói tới chuyện vui vẻ để lảng tránh sự lúng túng lờ mờ này: "Đêm qua người đại diện của tôi nói với tôi, có chương trình giải trí cấp bậc rất thu hút muốn tôi đi làm khách mời thường trú (thành viên cố định)."

"Ồ, anh muốn đi chứ?"

"Khi trước tôi vẫn rất muốn đi, nhưng toàn là đối phương không coi trọng tôi, lần này thế mà đã chủ động mời tôi, tôi còn rất bất ngờ. Hơn nữa, phí thù lao rất khách quan (đúng giá trị, không có ảnh hưởng cá nhân), tương đương tới mức tôi đóng đến mấy bộ phim rồi."

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ