Đồng Hoa ký hợp đồng với nghệ sĩ có tiếng nghiêm khắc trong giới, diễn viên dưới trướng lại càng ít ỏi. Diễn viên nữ, trừ Hà Thần Ảnh ra chỉ có Trâu Nhất Nhụy. Bởi vì sếp tổng Lạp Lệ Sa không ưa kiểu quan hệ công chúng dùng tai tiếng tô điểm, nên mảng nghiệp vụ phim ảnh này từ trước đến nay đều chưa từng tuyên truyền nhiệt liệt.
Vậy nên, hai vị giám đốc sản xuất và tuyên truyền đã họp qua mấy lần với người phụ trách hạng mục của Bác Nghị, cùng với giám đốc bên Lệ Phong, hai bên đạt được thỏa thuận chung là không lăng-xê nghệ sĩ theo con đường tai tiếng.
Phương án tuyên truyền hai đến ba tuần tiếp theo vốn là bên sản xuất của đoàn phim thường xuyên đăng tải một chút những nội dung đặc biệt về nhân vật, đoàn đội của Phương Hạo cùng Trâu Nhất Nhụy phối hợp tung ra ảnh bìa tạp chí đã chụp xong từ trước, cùng quảng cáo, duy trì độ nóng không giảm, ổn định vững chắc như vậy đến ngày phát sóng.
Ai biết nửa đường vẫn có biến xảy đến.
Hiện tại cái thu hút sự chú ý của truyền thông chính là thứ có tính bùng nổ và đúng lúc đúng dịp. Buổi tối một ngày kia, khi mà tất cả các bên đang chờ đến ngày để đưa tin, vào 9 giờ tối thứ sáu ngày 20 tháng 9, vừa lúc là thời gian vàng của những thanh niên lướt mạng.
Một tài khoản Weibo đăng lên vài tấm ảnh tổng thể nhìn kỹ có vẻ mờ ảo, khuôn mặt lại đặc biệt rõ ràng, tiêu đề -- "Phơi bày tình yêu hư hư thực thực giữa sao nam trẻ theo hướng lưu lượng cùng sao nữ trẻ đang nổi".
Khuất nơi cửa của một quán bar ngầm, Trâu Nhất Nhụy và Phương Hạo đứng xoay nửa người về phía nhau, trên ảnh chụp nhìn hai người tựa như đang ôm nhau.
Có mấy góc ảnh, môi Phương Hạo dường như sắp dán tới tai Trâu Nhất Nhụy.
Khuôn mặt cậu ấy bị chụp rõ ràng, cúi đầu nói chuyện với cô ấy, trên mặt mỉm cười, ánh mắt nhìn thật dịu dàng.
Vừa ra, phản ứng đầu tiên chính là các fan của Phương Hạo. Phương Hạo từ thần tượng hát nhảy chuyển hướng sang diễn viên cũng không quá hai ba năm, hai tác phẩm trước diễn xuất không đạt lắm. Cậu ấy từng vô số lần nói qua rất yêu thích diễn xuất, kỳ vọng chính mình có thể trưởng thành, trở thành một diễn viên giỏi đại loại vậy. Hơn nữa từ lúc ra mắt tới nay chưa từng tuôn ra tin đồn tình cảm, có được một đám đông fan nữ trung thành, tận tâm chờ mong anh giai nhà họ chuyển mình thành công.
Khoảnh khắc vừa thấy ảnh chụp họ liền sôi trào, bắt đầu kéo quân chế giễu chỉ trích; khống chế bình luận bằng cách nhấn thích đẩy các bài viết hợp ý lên, không hợp ý thì báo cáo, tìm cách dìm xuống; đăng bài liên tục hoặc chuyển phát lại weibo của nghệ sĩ để 'thanh lọc' khu vực công cộng, đẩy lùi những thảo luận về đề tài này; làm bùng lên những tin tức tiêu cực về Trâu Nhất Nhụy. (*)
(*) lưu ý nhỏ của editor: đoạn này tác giả viết trong một dòng ngắn ngủi, chỉ nêu ra hàng loạt thuật ngữ như khống bình, xóa quảng trường,... Theo mình, nếu liệt kê thuật ngữ ra như tác giả rồi chú thích chi tiết ở dưới thì sẽ bị loãng, nên mình tự ý thay trực tiếp những thuật ngữ bằng chú thích của mình. Nếu các bạn thấy như vậy không ổn hay chú thích của mình chưa chính xác thì góp ý với mình nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...