Lạp Lệ Sa hiếm khi còn nhớ tới việc trước kia, bây giờ nhớ đến chuyện hồi 10 tuổi, tưởng chừng như cách cả một thế hệ.
Cô ấy thoáng khép mi, lúc duỗi tay bưng ly rượu, bỗng nhiên nghiêng mặt qua như cảm giác được.
Thái Anh víu tường, một đôi mắt to long lanh chớp chớp về hướng cô ấy, tiếp đó chậm rãi đi ra: "Tối hôm qua có phải tôi đã làm ảnh hưởng tới cô nghỉ ngơi rồi không?" Cô đã đi qua dưới tầm mắt của Lạp Lệ Sa: "Cô không cần để ý đến tôi, tôi ở chỗ này của cô xem phim mấy hôm cũng được."
Lạp Lệ Sa nhìn cô không nói, chẳng hiểu sao Thái Anh cảm thấy có chút áp lực dưới ánh mắt của cô ấy, nghe thấy cô ấy nói: "Cô đã chọn phim gì rồi?"
"À, tôi vẫn chưa chọn......" Thái Anh khẽ gãi mặt: "Hay là......"
Hay là chúng ta chọn một bộ cùng xem chút?
Cô hơi nhìn Lạp Lệ Sa, không biết có phải cô nhạy cảm hay không, cảm thấy hình như có chút mệt mỏi trong dáng vẻ của cô ấy: "Hay là cô đi nghỉ ngơi một lúc đi?"
Năm trước khi Lạp Lệ Sa đi thành phố Tân gặp cô, cô tiều tụy vô cùng, dưới mắt đều là màu thẫm không che được, lại vẫn có một sự duyên dáng rõ rệt động lòng người. Trở lại thành phố Thân nghỉ ngơi mấy ngày, vẫn trông gầy, nhưng rốt cuộc vẫn là tuổi trẻ, mặt mịn màng như nụ hoa đâm chồi, lộ ra một kiểu ánh sáng rực rỡ trong veo đẹp đẽ.
Còn có một chút chút ngô ngố đáng yêu được lòng người.
Mà tối hôm qua Thái Anh trong lòng ngực cô ấy, gần như là to gan, bỗng nhiên cúi người tới hôn cô ấy không một dấu hiệu.
"Vậy tôi không quấy rầy cô nữa." Thái Anh nói xong câu này lại chạy mất.
Lạp Lệ Sa đứng tại chỗ một chút, mới đi đến phòng mình, lại tới gian để quần áo, đổi thành quần áo ở nhà.
Tấm gương toàn thân chiếu ra dáng người cao gầy yểu điệu, cô ấy đến gần một chút, tầm mắt hướng về môi mình.
Thuở niên thiếu gần như rất nhiều người đều đang yêu đương, trường học có chương trình phổ cập kiến thức liên quan, bọn họ đều không chỉ biết nửa vời về tình dục.
Thuở thanh xuân, nghe nói một ánh mắt cũng có thể diễn ra phim thần tượng bom tấn, những trạng thái và ham muốn tình cảm thật sự bình thường.
Lạp Lệ Sa vốn dĩ không để trong lòng, nhưng dần đi cùng sự trưởng thành của cô ấy, dù tới lui một mình như thế nào, thì cũng cần phải xã giao trong mạng lưới quan hệ thân thiết với các gia tộc, cô ấy cũng cần phải có một ít chủ đề có thể hòa nhập.
Còn có nguyên nhân vì tuổi trẻ, khó tránh khỏi tò mò, cho nên cô ấy cũng có thử gật đầu với sự bày tỏ thiện chí của nam sinh, đồng ý đi hẹn hò.
Cái gọi là tình yêu của nam sinh luôn là thực tế như vậy, chẳng bao lâu liền muốn được voi đòi tiên. Lạp Lệ Sa phát hiện hễ đàn ông tới gần cô ấy, thì trong đầu cô ấy liền hiện lên hình ảnh khi đó Chu Ngạc Hoa dây dưa cùng người đàn ông trên thảm ở dưới đất, thế là cô ấy liền cảm thấy buồn nôn một trận......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...