Đầu tháng năm, hai anh em Phác Thái Anh đã trở về thành phố Thân. Sau khi trở về, Phác Chi Thạch đã lại đi kiểm tra CT ngực, tiến hành điều trị bằng thuốc cho liệu pháp nhắm trúng đích sắp nửa năm rồi, đã trải qua thời kỳ tác dụng phụ, hai tháng trước khối u của anh ấy đã ngừng sinh trưởng. Ở lần CT này đã phát hiện khối u của anh ấy có dấu hiệu thu nhỏ lại rồi. Đây thật sự là quá tốt, Thái Anh lập tức liền ôm lấy anh trai khóc hết một trận.
Phác Chi Thạch ôm cô khẽ vỗ về, nói với cô rằng mình đã không việc gì rồi, cũng có thể chăm sóc bản thân được, bảo cô đừng lo lắng cho mình, mau nhanh đi đóng phim.
Thái Anh làm nũng: "Nhưng em muốn ở cùng anh nhiều hơn mà!"
Phác Chi Thạch nhìn cô, ẩn ý ám chỉ: "Có phải sợ hãi rồi hay không?"
Sợ chỉ trích của người khác với cô sao? Sợ hãi những cái đó hoặc là sự hiếu kỳ, hay là ánh mắt đeo đuổi tìm tòi không mang ý tốt sao?
Trong lòng Thái Anh ít hay nhiều thì có chút lo lắng do dự, cũng chưa đến mức độ sợ hãi, cô thoáng lắc đầu: "Đương nhiên không."
Niềm vui vẻ yên lòng hiện ra trong mắt Phác Chi Thạch, cô thật sự đã trưởng thành, trưởng thành rồi, trở nên càng vững chắc rồi.
Anh ấy cười, nói đùa: "Vậy mau mau đóng phim đi, đi kiếm tiền!!!"
"A ha ha!" Thái Anh cười mấy tiếng rồi dựa vào trên vai anh trai lặng lẽ một hồi, mới chậm rãi nói: "Cho em lại lười biếng một chút đi."
Phác Chi Thạch chẳng khuyên nữa, chỉ xoa xoa tóc cô.
Hơi thở trên người anh trai thật ấm áp, trên áo có mũ trùm của anh ấy còn có hương vị ánh mặt trời sưởi qua. Anh ấy thích sờ đầu cô, đây là cách thức bày tỏ sự thân mật giữa người thân.
Trước kia, thỉnh thoảng Lạp Lệ Sa cũng sẽ sờ đầu cô, có khi sẽ gãi cằm cô một cái, hiện tại Thái Anh tin rằng đây cũng là cách thức bày tỏ sự thân mật của người ấy. Con người người ấy không thích nói chuyện, càng không ưa nói lời thật lòng, khi bắt đầu quen biết chính là như vậy, tới sau này rồi cũng không thể nói rằng chẳng có thay đổi, thực tế là người ấy có thử kết nối hơn nữa với cô......
Thái Anh bỗng nhận ra rằng cô đã lại nghĩ tới Lạp Lệ Sa rồi, giữa bất giác vô tình.
Lúc trước bởi vì chuyện mẹ và anh, cô đã cố gắng hết mức tránh suy nghĩ về người ấy, với lại bởi vì khi nhớ tới người ấy thì lòng như thể nứt ra rồi vậy, nhức nhối ù ù. Nhưng dần dần trôi qua theo thời gian, đau đớn dường như giảm bớt phần nào, từ từ đã biến thành cảm giác thương đau, cùng với hồi tưởng càng ngày càng nhiều.
Chiếc tay trắng gầy của Thái Anh ôm lấy mặt......
Cô vẫn chưa cài đặt lại Weibo, chỉ là WeChat thì vẫn lưu.
Những người bạn cùng ngành trong nhóm mỗi người đều đang bận rộn, gần nhất Trâu Nhất Nhụy đang chụp quảng cáo, Lục Tĩnh Niên đang quay phim độc lập (*), Chu Ngộ đang chạy tuyên truyền phim mới, Từ Mộc Dịch nói muốn mời cô đi ăn sau khi cô về thành phố Thân, chỉ có điều hiện tại thì cậu không có thời gian, cậu đã chạy đến thành phố Bội đi thu thập tư liệu, nghe nói là đi tìm tư liệu sống cho kịch bản mới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...