Sau khi nội tình của Phác Thái Anh bị tuôn ra tới thì đã leo lên vị trí đầu của bảng xếp hạng tìm kiếm trong nháy mắt.
Tài khoản marketing, các cư dân mạng qua đường, fan phim ảnh lướt qua, các tài khoản được chứng thực lớn phổ thông, các fan phim với cả những kẻ đánh thuê không rõ phe phái nháo nhào đến xoắn xuýt túi bụi, ầm ĩ đến long trời lở đất.
Các fan phim lý trí: Xin hãy chú ý tác phẩm cùng diễn xuất của cô ấy, đừng suy đoán bừa thêm về cuộc sống cá nhân của cô ấy, mỗi nhà mỗi cảnh, xin đừng ghen tức bôi đen bất chấp lý trí.
Nhóm anti-fan mướn một: Phác Thái Anh thật không biết xấu hổ, cầm giải thưởng rồi mà còn đang chế tạo đề tài, bán than kể khổ! Tôi nghi là tự đạo tự diễn một tấn tuồng này!
Nhóm anti-fan mướn hai: Đây chính là vấn đề nhân phẩm đạo đức rõ ràng, tôi nhìn còn không chấp nhận được mà các fan còn đang tẩy?
Nhóm anti-fan mướn ba: Chớ không phải sao, đã nguyền rủa bản thân nói "Người thân chỉ có một người anh trai", hiện tại lại không như cô ta mong muốn rồi sao?
Người qua đường A: Lời này nói được thì cũng quá độc ác rồi chăng? Cô ấy đã gây với ai chọc kẻ nào? Ai khi không lại lên mạng phơi bày chuyện riêng tư của bản thân chứ? Thế thì cũng đần quá rồi đi, rõ ràng là có người không vừa mắt với cô ấy đây!
Người qua đường B: Có thể đám ngôi sao nữ diễn viên nữ trẻ không biết phấn đấu quá nhiều rồi, trước đây mấy người đều không ra hồn mà cũng chả giỏi giang tốt đẹp để so, hiện tại xuất hiện được một người thiên phú tốt có thực lực lại có ưu điểm ngoại hình, nên đã sớm nhìn không vừa mắt nhỉ? Nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng rồi ha?
Các fan phim: Vấn đề nhân phẩm cái gì? Có chứng cứ gì? Có chứng cứ cô ấy không phụng dưỡng mẹ sao? Toàn dựa vào cái mỏ để bịa đặt à?
Các fan phim: Suốt con đường cô ấy đã đi qua tới nay đều là danh xứng với thật, chẳng có bơm phồng tẹo nào, thậm chí có thể nói đến cả yếu tố vận may cũng chả có, vinh dự kiếm được là dựa vào thực lực của chính mình, mấy người không có chỗ nào bôi xấu được rồi bèn mới ra tay từ tuổi thơ không hạnh phúc hồi trước của cô ấy, túm được một điểm thì liền ra sức bôi bác, cũng không nhìn xem bản thân có thể làm được tiêu chuẩn của chính mấy người hay không!
Tài khoản chứng thực lớn thông thường: Mấy bạn nhìn thấy chưa, Phác Thái Anh là nhân vật công chúng như vậy, từ nhỏ đã trải qua bạo lực gia đình, lớn lên dựa vào chính mình đạt được thành công rồi, mà vẫn có thể chịu phải rất nhiều phê bình. Nếu đổi lại là ngôi sao nam, có phải nên viết thông cáo báo chí cổ động truyền cảm hứng rồi không?
Người qua đường bình luận: "Còn không phải sao, tôi chỉ cảm thấy cô ấy thật dốc lòng chuyên tâm, khi còn nhỏ đã trải qua sự việc đau khổ như vậy, sự nghiệp khi lớn cũng đầy gập ghềnh, từng bước một thật vất vả mới có được chút thành tích thì đột nhiên mẹ đã qua đời, anh trai cũng ngã bệnh rồi, đã như vậy cũng bị người ta nói bán than kể khổ? Tôi thật không hiểu cái thế giới này nữa!"
"Đúng vậy, hoàn toàn không hiểu được, chẳng qua thì tôi đã quyết tâm làm fan Phác Thái Anh! Tôi quyết định xem qua hết các phim truyền hình điện ảnh của cô ấy một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...