Tên của loạt phim trinh thám này của Hoắc Bích Quân hết sức đơn giản, anh ta đóng vai một vị thám tử trong phim, cũng họ Hoắc, vì thế liền gọi là 《 Hồ sơ điều tra án của lão Hoắc phần 3 》.
Thám tử Hoắc nhân vật này được sáng tạo ra hoàn toàn căn cứ theo bản chất con người Hoắc Bích Quân.
Đỏm dáng thích đẹp, ưa mặc âu phục, thu hút phụ nữ, có vợ trước, có con nhỏ......
- - thế này thật sự chẳng phải chính anh ta sao?
Vì khiến cho nhân vật thú vị hơn một chút, biên kịch đã thêm rất nhiều khuyết điểm khá "gần gũi bình dân" cho thám tử Hoắc: Hơi háo sắc, thích uống rượu, độc thân quanh năm, âu phục của anh ta thường xuyên nhăn dúm dó, tóc dài quá lố......
Nhưng mà bản thân anh ta cao lớn đẹp trai, da dẻ trắng trẻo, dù lôi thôi lếch thếch thì càng có một vẻ lười biếng và nam tính kiểu tùy ý, các fan phim càng yêu anh ta hơn.
Hoắc Bích Quân là diễn viên khiến muôn vàn nữ giới yêu thích, làm già trẻ lớn bé đều thích mê. Nhưng nói thật thì Thái Anh rất vô cảm đối với anh ta.
Trước kia bởi vì liên quan đến Hà Thần Ảnh, nên cô rất dửng dưng với anh ta, cho dù anh ta đóng phim và làm đạo diễn đều rất tốt. Hà Thần Ảnh là thần tượng của cô, lúc trước khi bọn họ ly hôn, nói là tính cách không hợp, con trai đi theo Hà Thần Ảnh, Thái Anh theo bản năng liền phản cảm với anh ta.
Về sau, thấy năng lực nghiệp vụ của anh ta thật sự không tồi, Hà Thần Ảnh cũng chẳng tranh chấp ầm ĩ với anh ta. Từ những bức ảnh chụp được thì thấy quan hệ vẫn rất hòa hợp, cũng để ý đến con trai, Thái Anh mới từ phản cảm biến thành vô cảm với anh ta.
Chẳng qua, nếu đã cần cùng nhau hợp tác thì phải vứt bỏ cảm giác của cá nhân cô, đặt hết lòng vào kịch bản.
Chi phí đầu tư của mỗi phần loạt phim trinh thám 《 Hoắc 》 này cao, thời gian gọt giũa kịch bản phần sau càng dài hơn phần trước. Liên kết giữa các phần không lớn, có thể nói là câu chuyện độc lập.
Vì để duy trì sức sống của thương hiệu phim này, kịch bản mỗi phần đều có mỗi đặc sắc riêng. Phần đầu tiên thiên về hài kịch giải trí, phần thứ hai thiên về chính kịch mang nét u ám, tới phần thứ ba này thì thiên về hiện thực.
5 năm trước, ở trường trung học phổ thông XX, một chủ nhiệm lớp tên Dương Nghị bị nghi ngờ có liên quan đến việc dâm ô và xâm hại chín nữ sinh. Tội danh được xác thực, bị kết án bỏ tù 5 năm. 5 năm sau, một tuần sau khi ra tù hắn bị mưu sát, chết một cách thê thảm. Tay chân đều có dấu vết trói gô, bị cắt đứt bộ phận sinh dục lúc còn ý thức tỉnh táo, mất máu không ngừng mà chết, hai mắt trợn to, chết không nhắm mắt.
Hoắc Bích Quân sắm vai thám tử Hoắc.
Phác Thái Anh đóng vai một trong chín nữ sinh bị xâm hại, cũng là nữ chính trong phim Mạnh Tiểu Chu. Sau khi bị xâm hại, Mạnh Tiểu Chu liền báo án, cũng tiếp nhận phỏng vấn của phóng viên, vạch trần bộ mặt thật của vị chủ nhiệm lớp mặt người dạ thú.
Dương Nghị còn trẻ, ngoại hình không tồi, ngày thường bình dị gần gũi, hòa hợp với học sinh, rất nhiều nữ sinh thích hắn. Hắn dùng mục đích học bổ túc để tiếp cận với nữ sinh mà hắn nhìn trúng, luôn luôn thực hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...