Chương 115. Cảnh diễn này quay đến mức góc tường sếp tổng lớn nhà tôi cũng long tróc ra rồi !
Chu Ngạc Hoa để Thái Anh dựa vào trong lòng ngực bà. Bà hơi khẽ cúi đầu nhìn thử, chậc một tiếng, cười: "Con bé này còn rất bướng."
Bác sĩ của đoàn phim đã tới xem qua, nói không có gì đáng ngại.
Bà cũng không để ý tới nét mặt của những người xung quanh, quay đầu nói với Từ Mộc Dịch: "Tiểu Mộc Dịch à, cho nghỉ ngơi một lát đi."
Thái Quyển và Điền Điền nửa ngồi xổm xuống, lo lắng nhìn Thái Anh, đối với sự săn sóc rõ rệt này của Chu Ngạc Hoa, cũng hơi vừa mừng vừa lo trước yêu thương này.
"Cô Chu à, để tôi đỡ em ấy cho, em ấy nặng......" Thái Quyển cười ăn theo, duỗi tay qua. Chu Ngạc Hoa thoáng nhìn anh ấy, rồi liền buông tay, đứng dậy đi mất.
Bà cùng Thái Anh hai người nghỉ ngơi, hiện trường chuyển sang quay phần diễn của người khác.
Hà Thần Ảnh yên lặng nhìn Thái Anh vài lần, thấy cô chỉ là nhất thời mệt mỏi, cũng liền yên tâm đi trang điểm bổ sung, chuẩn bị cho phần diễn của cô ấy.
Đứng ở góc khác, trợ lý Cao thu tầm mắt từ trên người Thái Anh về lại, dõi theo Hà Thần Ảnh như có suy nghĩ gì.
Nếu cô ấy không có nhìn lầm, thì vừa rồi Hà Thần Ảnh lúc ban đầu cũng đã bước nhanh vài bước về hướng Thái Anh, vẻ mặt đều là sự lo lắng.
Trợ lý Cao thoáng sờ cằm suy tư, cùng với khẽ lắc đầu, cô ấy cũng cười bản thân đã nghĩ nhiều:
【 sao có thể chứ! Hà Thần Ảnh là gái thẳng như sắt thép mà lại! 】
【 ai, mình thật là, lo lắng vớ vẩn thay sếp mình! Ha ha ha ha 】
Trợ lý Cao cũng chẳng nghĩ tiếp nữa, đi đuổi theo xem Thái Anh.
Buổi chiều là cảnh của Thái Anh và Hà Thần Ảnh.
Hoàng tử út bất hạnh chết yểu, hiềm nghi của Thái tử lớn nhất, Hoàng hậu cầu xin thương tình không có kết quả.
Trịnh Quý phi cắn chặt, kết hợp với thế lực nhà mẹ của cô ta, nhất định phải phế được Thái tử.
Trong triều, mấy phe phái thế lực xuất hiện những thay đổi kỳ quái, đấu đá ngấm ngầm.
Trong đó có không ít người nêu ra Thái tử thất đức, theo lý nên phế Thái tử đi, sửa lại lập Duệ Thân vương.
Cô cô của Hoàng đế —— em gái ruột của tiên hoàng, trưởng Công chúa Phúc Sùng đã tiến cung lá mặt lá trái một phen cùng Hoàng đế, Thái hậu.
Hoàng đế cùng Thái hậu bí mật bàn bạc, Trịnh Quý phi tìm Thái hậu khóc lóc kể lể. Cô chất lục đục, Trịnh Quý phi khóc lóc nức nở mà đi.
Thái tử lại lần nữa bị cấm cung. Hoàng hậu vừa xót lại hận, bèn ầm ĩ to một trận với Hoàng đế. Hoàng đế tức ngực ép tim, vừa bệnh liền không dậy nổi.
Qua mấy ngày sau, Trịnh Quý phi cùng Hoàng hậu tranh giành, mong muốn hầu hạ Hoàng đế. Hai người tiến hành so kè nhiều mặt ở trong Dưỡng Tâm điện, ngang tài ngang sức, cuối cùng đều bị Thái hậu đuổi qua tới quở trách đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...