Trời về đêm rét lạnh, ngót nghét rạng sáng, cô ngạc nhiên mừng rỡ khi đọc được tin nhắn rằng có thể gặp mặt Lạp Lệ Sa. Lúc cửa khoang xe mở ra, ngay khi cô thấy mặt Lạp Lệ Sa, vừa tiếp xúc với ánh mắt cô ấy nhìn qua, niềm vui bất ngờ tăng gấp bội, đến nỗi nhịp tim liền tăng tốc.
Khóe môi cô đã cong lên một cách thật tự nhiên.
Khi ngồi vào trong xe ấm áp dễ chịu, cô thả mũ xuống, kéo cửa sổ xe lên, trong xe lập tức biến thành một không gian đóng kín.
Vừa một hai phút đầu thì chẳng ai nói gì.
Có thể là không gặp một đoạn thời gian, hơn nữa lần trước khi tách ra cô đã làm một chuyện khá xấu hổ, còn đập trúng cằm cô ấy......
Thái Anh hạ tầm mắt xuống, mắt khẽ chớp, phát hiện bản thân đã xỏ một đôi dép lê lông xù, còn có một đôi tai mèo.
—— cô đã xỏ dép lê của mình ra ngoài, vừa rồi gấp quá, hoàn toàn không nhớ đổi lại.
Cô hơi rụt chân, cảm nhận được tầm mắt của Lạp Lệ Sa vẫn luôn đặt ở trên người mình. Cô hơi ghìm lại nhịp tim, rồi mới quay đầu nhìn cô ấy.
Hai người cô nhìn tôi tôi nhìn cô, nhưng lại chẳng nói gì.
Thái Anh không nhìn thấy nụ cười từ trên mặt của Lạp Lệ Sa, từ trước đến giờ cô cũng chưa từng thấy nụ cười của cô ấy. Nhưng ổn thôi, cái kiểu diễn đạt ngầm hiểu ý nhau hay là sự im lặng tự phát này chả hiểu sao làm cô càng muốn cười hơn.
"Sao mà cô......" Thái Anh dừng một chút, nhận ra được một điều.
Bây giờ cô đã có thể xưng hô bình thường với Lạp Lệ Sa một cách thật tự nhiên rồi.
"Giờ giấc hơi chậm trễ, cô đã nghỉ ngơi rồi sao?" Lạp Lệ Sa nói.
Thái Anh cảm thấy cô ấy nói chuyện với mình hình như cũng...... thân mật hơn một chút?
Thái Anh hơi lắc đầu: "Tôi còn chưa ngủ đâu."
Vài giây im lặng.
Lạp Lệ Sa mở miệng nói: "Tôi sắp đi Mỹ mấy ngày, sau Tết mới về thành phố Thân."
Thái Anh hơi chớp mắt, cô ấy đang nói lịch trình với mình ư? Vậy mình cũng phải nói à?
"Tôi hẳn là cũng ở đoàn phim đón Tết. Nghỉ ngơi một ngày, liền tiếp tục đóng phim." Cô nói.
"Yêu cầu còn một tháng?" Lạp Lệ Sa hỏi.
"Ừm, không sai biệt lắm," Thái Anh tính một chút, cô nhớ hình như Đồng Hoa cũng là một trong các bên hợp tác đầu tư của 《 Hoắc 3 》, vậy nên Lạp Lệ Sa cũng biết tiến trình của 《 Hoắc 3 》, hay là cô ấy đi tìm hiểu nguyên nhân bởi vì mình nhỉ?
Cô không biết rằng, sếp tổng lớn căn bản không cần tự mình xem hạng mục. Với hạng mục phim ảnh mỗi quý, cô ấy chỉ cần chọn đầu tư quan trọng nhất của Đồng Hoa nhìn một cái, đọc lướt qua một chút, ký tên là được.
Hai người tới lui vài câu, rồi lại im lặng.
Hai người ngồi rất gần nhau, Thái Anh ngửi được mùi thơm trên người Lạp Lệ Sa, nhàn nhạt, lành lạnh, chậm rãi ngấm vào trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...