Địa điểm quay bộ phim của đạo diễn Hoắc là ở thành phố Thân.
Đây cũng là lần đầu tiên Phác Thái Anh đi đến thành phố ở phương bắc để quay phim, bắt đầu từ trung tuần tháng 12, dự tính cũng phải đón Tết âm lịch năm nay ở thành phố Thân.
Điền Điền và Thái Quyển đã chuẩn bị cho cô rất nhiều quần áo cô chưa từng mặc qua, áo phao lông vũ, áo len cashmere, miếng dán giữ ấm, bình giữ nhiệt, những đôi vớ dày, vv... sắp đầy hai vali lớn.
Sau khi xuống máy bay, lần đầu tiên Thái Anh có fan tới tiếp đón.
Lúc cô đi ra, khi một đám những cô gái trẻ vây chặt tới làm cô hoàn toàn ngơ ngác, gần như toàn bộ mọi người đều giơ di động, còn có một hai cái máy chụp hình đưa lên.
"Thái Anh, em đã xem ảnh mới chụp của chị, xinh đẹp thật ạ! Em đã tải toàn bộ về hết, chị xem hình màn hình khóa của em đây ạ!"
"Oa sắp hợp tác với đạo diễn Hoắc rồi...... thật háo hức ạ!"
"Có thể ký tên cho em chứ?"
"Thái Anh, Thái Anh nhìn đây này......"
Thái Anh phối hợp theo bản năng, dừng lại ký tên mấy cái, chụp hình chung mấy tấm, còn đi ngang qua mấy cái phát sóng trực tiếp trên Douyin (Tiktok)......
Quả thật hơi nhiều người, cảnh tượng quá mức náo nhiệt.
Thái Quyển và Điền Điền một trái một phải che chở cho cô, phía sau còn có vệ sĩ đi theo. Ra khỏi sân bay, ngồi trên xe bảo mẫu rồi cô mới phản ứng lại một chút, hơi ngơ ngác nói: "...... em thật sự nổi tiếng à?"
Thái Quyển và Điền Điền thoáng nhìn nhau, cùng bật cười.
Điền Điền đưa di động qua, nhấn mở Weibo, Thái Anh liền nhìn thấy mặt mình hiện ra.
Quảng cáo trang mở đầu ở Sina Weibo ư? (*)
(*) Cái này mình có chú thích rồi, nhắc lại cho bạn nào quên là pop up quảng cáo hiện ra khi mở vào trang web/ứng dụng như shopee.
"Là thông tin quảng cáo của khoai tây chiên Lays quay hồi tháng trước." Thái Quyển cười hì hì, cũng nhấn Weibo của anh ấy, kêu lên: "Em xem em xem mặt em này!"
Sau khi có đoàn đội, Thái Anh cùng Nguyễn Thanh gặp mặt một lần, hàn huyên ước chừng hai giờ. Hiện tại cô ấy là đầu lĩnh đoàn đội của cô, tất cả mọi người đều nghe theo cô ấy.
Nguyễn Thanh hỏi cô có khát khao gì đối với nghề nghiệp diễn viên này của bản thân cô, là muốn làm diễn viên ngôi sao theo độ phổ biến, hay là muốn làm diễn viên phái thực lực?
Là muốn bình dị một chút, tiếp xúc càng nhiều với công chúng hơn, hay là muốn giữ một khoảng cách nhất định với công chúng, chỉ muốn đóng phim cho tốt?
Thích đóng phim truyền hình nhiều một chút, hay là thích phim điện ảnh nhiều một chút?
Có thích lên những chương trình giải trí hay không?
Có bài xích với marketing tình cảm (tai tiếng) khi thích hợp hay không?
Nguyễn Thanh muốn biết ý nghĩ chân thật trong lòng cô, để cô ấy tiện lên kế hoạch. Vì để Thái Anh hiểu, cô ấy đã đem mấy phương án vạch ra bước đầu nói từng cái một cho cô nghe, mỗi một chỗ tốt cùng chỗ hại của từng cái đều giải thích cụ thể từng li từng tí cho cô nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomantikTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...