tieuhoanhi
Kiều Tịch Hoàn chậm rãi lái xe rời khỏi Cố gia.
Thời điểm rời khỏi Cố gia, Kiều Tịch Hoàn thoáng nhìn lại nơi đó. Cảnh còn nhưng người thì đã mất.
Chỗ này từ nay về sau có lẽ sẽ không bao giờ quay lại được thời huy hoàng được nữa.
"Vẫn là quay lại khách sạn kia sao?" Kiều Tịch Hoàn vừa lái xe vừa hỏi.
"Nơi nào cũng được." Cố Tử Thần nói.
Kỳ thực khách sạn nào anh cũng chưa suy nghĩ tới.
Kiểu Tịch Hoàn không muốn tra cứu tới cùng ý nghĩa của câu nói ấy nữa, tự mình quyết định lái xe tới khách sạn 5 sao trước đó mà anh ở.
Bên trong xe lại rơi vào yên tĩnh, Cố Tử Thần cũng không tiếp tục ngủ nữa, cũng không có mở miệng nói chuyện thêm câu nào.
Hai người dường như hiểu ý nhau, không ai nói nhiều thêm nữa.
Cố Tử Thần trên tay còn cầm một đóa hồng, vô thức nhẹ vuốt trên tay, đôi mắt nhìn ra ngoài cửa sổ xe một bầu trời đêm bao trùm lấy Thượng Hải.
Không biết những cảnh đẹp trước mắt này có thể hay không để lại chút ấn tượng với Cố Tử Thần.Nghĩ tới điều này, sau khi Cố Tử Thần mất trí nhớ đúng là khiến anh mất đi rất nhiều ký ức, chỉ là cũng không thể coi đó là lỗi của anh, vốn dĩ số phận này của anh cũng không thể tránh được. Không gian yên tĩnh, đột nhiên giọng nói Cố Tử Thần trầm xuống nói :"Anh có thể đi gặp hai đứa bé được không?"
"Không thể." Đó như là bản năng, Kiểu Tịch Hoàn lập tức từ chối.
Có nhiều việc cô cảm thấy bản thân có thể giúp đỡ anh thì cô vẫn sẽ đồng ý.
Giống như khi đi gặp mặt Tề Tuệ Phân, dù sao cũng từng là gia đình cũng không thể thực sự cả đời không bao giờ qua lại với nhau.
Nhưng cũng có một số việc cô không muốn ép buộc bản thân đồng ý với những điều kiện của anh đưa ra.
Cô cũng có những nguyên tắc cũng như ranh giới cuối cùng.
Bên trong xe lại trầm mặc như vậy một hồi lâu.
Cố Tử Thần vẫn chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ xe, cho nên không biết hiện tại biểu cảm trên gương mặt anh hiện tại là gì, có lẽ cũng không có biểu cảm gì.
Xe chạy trên đường thật lâu, không khí giữa hai người phảng phất hít thở không thông. Cuối cùng người cũ cũng không thể trở thành bạn bè. Hiện tại nghĩ lại quả thật đúng là như vậy.Xe đậu trước cửa khách sạn 5 sao, Kiều Tịch Hoàn tháo dây an toàn chuẩn bị xuống xe.
"Em dùng xe đi!." Cố Tử Thần quay đầu nhìn cô nói.
"Không cần, tôi gọi xe về."
"Kiều Tịch Hoàn." Cố Tử Thần kéo tay cô.
Kiều Tịch Hoàn nhìn những ngón tay thon dài gọn gàng của anh.
Bầu không khí của hai người bỗng chốc trở nên lúng túng.
Kiều Tịch Hoàn né tránh bàn tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...