edit: tiểuhoanhi
"Là ý gì?" Lôi Lôi nhìn ánh mắt Tề Lăng Phong, một giây kia chợt run rẩy.
"Có ý gì cô từ từ mà suy nghĩ, cô chỉ cần nhớ, bây giờ trên tay tôi đang nắm được nhược điểm của cô. Về sau tôi muốn làm gì. . . Haha, nếu như cô phản kháng, kết quả sẽ thế nào, ha ha, ai mà biết được?!"
"Tề Lăng Phong!"
"Xuỵt." Ngón tay Tề Lăng Phong thon dài đặt ở trên môi cô ta.
Lôi Lôi chán ghét quay đầu né tránh.
"Vừa mới tiêu hao thể lực nhiều như vậy, hiện tại nên nghỉ ngơi biết không? Cơ thể bị thương tôi cũng sẽ đau lòng." Tề Lăng Phong bình tĩnh duỗi người một cái, chẫm rãi cởi chiếc áo choàng tắm màu trắng.
Lôi Lôi dời ánh mắt đi.
Tề Lăng Phong lại mặc bộ tây trang màu đen vào, giống như một nhân viên thanh liêm vào một quán rượu, phủ lên thẳng tắp. Như chưa từng có những chuyện kia xảy ra thậm chí không một nếp nhăn.
Người đàn ông này dường như dù làm bất cứ chuyện gì đều có thể làm không chê vào đâu được, như là chuyện đương nhiên.
Anh ta sửa soạn xong chính mình, quay đầu nhìn Lôi Lôi nói :"Cô ở đây nghỉ ngơi một hồi, tôi về Thượng Hải trước."
Lôi Lôi hung hăng ôm chăn đơn.
"Đoạn video này trước hết để lại cho cô chậm rãi mà thưởng thức đi! Ở chỗ tôi còn rất nhiều." Nói xong mang theo nụ cười tà ác, ngang nhiên rời khỏi.
Lôi Lôi hung hăng nhìn bóng lưng Tề Lăng Phong.
Người đàn ông này là tên ác ma!
Quá âm hiểm, quá giả dối!
Cô ta ngước mắt nhìn chiếc màn hình tivi, một màn kia khiến ngay cả bản thân cũng không chịu nổi, cả người cáu kỉnh đứng lên cầm lấy cái ghế đập thẳng tới. Tivi vang lên tiếng âm thanh kịch liệt, trong nháy mắt màn hình chỉ còn màu đen.
Tất cả đều yên lăng.
Cô ta hung hăng bỏ chiếc ghế xuống, ngồi bệt dưới đất, nước mắt lần nữa trào ra.
Tri nhân tri diện bất tri tâm!*
*Tri nhân tri diện bất tri tâm = Biết người biết mặt nhưng không biết lòng.
Cô chưa bao giờ nghĩ Tề Lăng Phong độc ác như vậy.
Sở Huân thế nào mà lại gặp người đàn ông này, tên đang ông ác độc!
Cô ta còn chưa từng bị người nào tính kế đến mức này ?!
Chưa từng có!
. .. . . .
Tề Lăng Phong rời quán rượu, gọi xe taxi trực tiếp tới thẳng sân bay.
Bắt được nhược điểm của Lôi Lôi, có con cờ này từ nay về sau có thể sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nhiều.
Khóe miệng anh ta lần nữa kéo lên nụ cười nham hiểm, mím môi bấm một dãy điện thoại.
Bên kia thật lâu mới bắt máy :"Tề Lăng Phong."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...