Q2. Chương 60.1: Âm mưu ngấm ngầm nhiều lần xuất hiện (2)

2.9K 17 0
                                    

edit: tiểuhoanhi



Cố gia biệt thự.

Phòng ngủ Cố Tử Thần.

Kiều Tịch Hoàn nằm ở trên giường, trên lưng có chút đau đớn, cũng không phải quá đau, làm thế nào cũng không ngủ được.

Trong đầu tự nhiên hiện lên rất nhiều chuyện, khiến cô không nhịn được mà cau mày.

Bên tai đột nhiên vang lên tiếng điện thoại di động reo.

Cô chuyển mắt, cầm điện thoại nhìn cái tên 'Dụ Lạc Vi' xuất hiện.

Cô mím môi, bắt máy :"Alo."

"Kiều Tịch Hoàn, cứu tôi." Dụ Lạc Vi vừa nhanh vừa vội nói, trong miệng còn làm bộ khóc thút thít.

"Dụ Lạc Vi tôi không phải thần, không phải mỗi lần cô gọi tôi đều có khả năng giúp cho cô cái gì cả." Kiều Tịch Hoàn lúc đầu cảm thấy có chút phiền toái, người bên cạnh cũng sắp xảy ra chuyện, đối với Dụ Lạc Vi thì càng thêm sốt ruột.

"Chị, hiện tại công an muốn bắt tôi, nói tôi phạm tội thương nghiệp. Tôi không hề làm gì cả, chị phải giúp tôi mời một luật sư. Tôi không muốn ngồi tù." Dụ Lạc Vi càng nói càng ủy khuất, dường như vẫn đang nức nở.

Kiều Tịch Hoàn nhíu mày một cái, giọng vô cùng lạnh lùng :"Tôi sẽ không giúp cô trên tòa án, chuyện của bản thân tự giải quyết đi."

"Kiều Tịch Hoàn." Bên kia đột nhiên kêu to tên cô :"Tôi có bí mật, nếu như chị chịu giúp tôi, tôi liền đem hết tất cả bí mật kia nói cho chị, đối với chị tuyệt đối là có lợi!"

Kiều Tịch Hoàn cười nhạt.

Cô ta có thể cất giấu những bí mật kia, thì cũng đã sớm chẳng còn là bí mật.

"Tôi không có hứng thú." Kiều Tịch Hoàn nói xong, chuẩn bị cúp điện thoại.

"Kiều Tịch Hoàn, đừng cúp máy, ô ..ô. Bọn họ muốn bắt tôi đi, tôi xin chị, xin chị hãy giúp tôi. . ." Nghe giọng nói Kiều Tịch Hoàn lạnh lùng như thế, bên kia đã khóc không thành tiếng.

Kiều Tịch Hoàn có chút không kiên nhẫn, không nói thêm câu nào nữa, cúp máy.

Cúp máy xong, cô tiếp tục nằm ở trên giường, như thế nằm ngay đơ im lặng trong vòng 2 phút. Cô thận trọng nhịn đau từ trên giường đứng lên, sau đó đi vào phòng thay một bộ quần áo rộng thùng thình. Đi tới mở cửa phòng ra, không có gì đặc biệt vui vẻ, đi ra ngoài.

Cô không phải cảm thấy có bất kỳ thương cảm cùng đồng tình gì với Dụ Lạc Vi, chẳng qua là cảm thấy, khiến cho Dụ Lạc Vi 'Chết' được nhắm mắt.

Võ Đại bị thương, cô không có dùng xe nhà, ra đứng trước cổng vẫy một chiếc taxi sau đó đi thẳng đến bệnh viện.

Vượt qua một vòng quan hệ cùng hối lộ, Kiều Tịch Hoàn cũng đến được nơi giam giữ Dụ Lạc Vi.

Dụ Lạc Vi nhìn Kiều Tịch Hoàn, sắc mặt căn bản đã trắng bệch lại còn kích động, viền mắt sưng đỏ lóe lên vài chấm nhỏ, cô ta vội vàng mở miệng nói :"Chị, chị là tới cứu tôi ra sao? Chị."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ