edit: tieu hoa nhi
Buổi tối muộn.
Ngọn đèn đường Thượng Hải đã bật sáng, ngập trong vàng son.
Kiều Tịch Hoàn ngồi ở trên xe Diêu Bối Khôn, im lặng, không nói lời nào.
Ngoài cửa sổ xe bóng đêm cứ thế bao trùm trên bầu trời.
Thượng Hải như một tòa thành hùng vi, mang theo ánh sáng mập mờ mê người, muốn ngừng mà không ngừng được.
Xe dừng ở cửa chính 'Hạo Hãn'.
Diêu Bối Khôn leo xuống xe, mở cửa cho Kiều Tịch Hoàn :"Nữ thần, đến rồi."
Kiều Tịch Hoàn bước khỏi xe, đi xuống, ngước mắt nhìn 'Hạo Hãn', ở Thượng Hải là một nơi hết sức quan trọng. Nhìn ánh đèn nê ông lóe lên dòng chữ, khóe miệng khẽ cười, nụ cười quyến rũ, xinh đẹp như thế trong màn đêm khiến người khác say lòng.
Diêu Bối Khôn nhìn Kiều Tịch Hoàn cầm túi xách, toàn thân mặc bộ đồ đen đi vào 'Hạo Hãn', cơ thể cứ thế đong đưa, rõ ràng không cố ý vặn vẹo eo nhỏ, lại cảm thấy giờ phút này gợi cảm đến bùng nổ.
Trương Kiều Ân đỡ chờ trước cửa.
Kiều Tịch Hoàn nhìn Trương Kiều Ân trước mặt, Trương Kiều Ân lễ phép đưa ra một túi văn kiện cho Kiều Tịch Hoàn :"Kiều quản lý, tất cả văn kiện đầy đủ ở đây."
Kiều Tịch Hoàn khẽ gật đầu :"Vất vẻ rồi, về sớm một chút đi!."
"Vâng." Trương Kiều Ân lễ phép trả lời.
Trương Kiều Ân nhìn bóng lưng Kiều Tịch Hoàn, luôn cảm thấy thế giới của Kiều Tịch Hoàn rất khó hiểu, sẽ có vài hành động mà người ta không đoán trước được. Nhưng hầu như thời gian ở cạnh Kiều Tịch Hoàn Trương Kiều Ân cô cũng bắt đầu trở nên thành thạo hơn.
Kiều Tịch Hoàn đi theo nhân viên phục vụ vào phòng bao của 'Hạo Hãn'.
Bước chân cô dừng trước cửa phòng.
Hoắc Tiểu Khê đã từng dùng căn phòng chuyên dụng này.
Hoắc Tiểu Khê sau khi chết, tất cả đã đều là của Tề Lăng Phong rồi.
Khóe miệng cô khẽ xẹt qua một nụ cười lạnh lùng, ý bảo nhân viên phục vụ rời khỏi, bản thân đẩy cửa đi vào.
Bên trong căn phòng, Tề Lăng Phong ngồi trước bàn ăn, quần áo mặc có chút tùy ý, một chiếc áo trắng, quần vải màu kaki có chút bó. Một đôi giày da màu đen, vốn dĩ anh ta khá chững chạc giờ phút này lại có chút sai lệch. Lúc này có vẻ trẻ hơn thêm chút ngả ngớn, giữa lông mày mọi hôm đều mang theo chút nghiêm túc, nhưng giờ mang theo chút cà lơ phất phơ vẫn không mất đi vẻ tuấn tú. Một bộ dạng như thế, ở bên trong một nơi lộn xộn như thế, chắc sẽ hấp dẫn rất nhiều phụ nữ ngu ngốc xinh đẹp.
Tề Lăng Phong nhìn Kiều Tịch Hoàn xuất hiện, khóe miệng khẽ cong lên, mang theo tia tà ác, ánh mắt không chút che giấu nhìn cơ thể cô. Đối với quần áo ngày hôm nay của cô, hình như có chút kinh ngạc, lại có cảm giác đã sớm biết trước, nụ cười trên cánh môi của anh ta càng ngày càng rõ ràng. Anh ta đứng dậy đi về phía cô, vì cao hơn cô hơn nửa cái đầu nên lúc này mới nhìn từ trên cao xuống, nhìn gương mặt xinh đẹp của cô, cơ thể lộ ra ngoài da thịt trắng noãn
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...