edit: tiểu hoa nhi
Tiếp tục đi dạo.
Kiều Tịch Hoàn nắm lấy tay Cố Minh Lộ, Võ Đại đẩy Cố Tử Thần, đi tới tầng cao nhất của trung tâm thương mại là nhà hàng tây xa hoa.
Kiều Tịch Hoàn kêu Võ Đại cùng nhau ăn cơm, Võ Địa nói sợ ảnh hưởng đến nhà bọn họ liên hoan, liền đi. Lúc đi rõ ràng nhìn qua ý tứ hàm xúc, luôn cảm thấy dường như đang che dấu cái gì, khiến người ta nhìn không rõ.
Võ Đại cũng biến thành xấu.
Kiều Tịch Hoàn cau mày, cũng không muốn để ý quá nhiều tới Võ Đại, cùng Khỉ nhỏ ngồi vào bàn ăn, gọi món, chờ.
Nhà hàng rất cao, có thể nhìn xuống toàn bộ cảnh sắc của thành phố. Thượng Hải là thành phố quốc tế, bóng đêm nổi danh là xinh đẹp, khắp nơi đều là ánh đèn nê ông sáng lóe, nhìn như những viên kim cương nhỏ sáng bóng, khiến cả thành phố đều trở nên rực rỡ, có một loại ảo giác mơ mơ màng màng.
Kiều Tịch Hoàn chống cằm, lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa sổ duyên dáng mà xinh đẹp, tầm nhìn bao la, khiến cho tâm tình của bất cứ ai cũng có thể thay đổi, cho nên người ta mới ra ngoài nhiều một chút, đi nhiều chỗ, xem nhiều thứ, tự nhiên muốn làm thêm gì đó.
Cô quay đầu, đột nhiên nghịch nghịch bộ đồ ăn của Khỉ nhỏ nói :"Mama làm xong mọi việc, mang con đi ra ngoài du lịch thế nào?"
"Du lịch ?!" Khỉ nhỏ có chút hứng thú nhìn mẹ mình, con mắt đen rực rỡ sáng chói :"Đi đâu du lịch ạ?"
"Nơi nào cũng được." Kiều Tịch Hoàn nói :"Điều kiện đầu tiên là mama phải làm xong chuyện trong tay đã."
"Mama chừng nào thì làm xong?" Khỉ nhỏ hỏi.
"Cái này không nói trước được. Có điều mama bằng lòng mang con đi ra ngoài chơi, nói được thì nhất định làm được, tuyệt đối không nuốt lời!" Kiều Tịch Hoàn nghiêm túc nói.
"Yeah." Khỉ nhỏ hoan hô, cao hứng nói :"Mama con yêu mama."
Kiều Tịch Hoàn ngẩn ra.
Ngày hôm nay còn nói đùa Cố Tử Thần, anh nói một câu yêu tôi thử xem.
Không nghĩ tới, còn là con của anh nói ra, nói một cách tự nhiên khiến cho lòng người ấm áp.
Cô vuốt gò má non nớt của Khỉ nhỏ :"Mama cũng yêu con."
Gò má Khỉ nhỏ hồng hồng, không biết là do quá hưng phấn hay là có chút xấu hổ, nhìn qua đáng yêu đến vô cùng.
Khóe miệng Kiều Tịch Hoàn vẫn treo một nụ cười, cô làm sao lại có một đứa con trai ngoan như vậy, lần đầu tiên cảm thấy cỗ thân thể này cho cô một lễ vật ngoài ý muốn, để đáy lòng cô còn một chút ấm áp.
Cô nhẹ nhàng vuốt ve đầu Khỉ nhỏ, vẻ mặt cưng chiều.
"Không thể đi ra ngoài du lịch." Cố Tử Thần đột nhiên mở miệng.
Kiều Tịch Hoàn liếc xéo mắt một cái.
Người đàn ông này, không nhìn ra được đây là thời gian của mẹ con bọn họ sao ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...