edit: tiểuhoanhi
beta: mễ bối
Du lịch.
Con ngươi Kiều Tịch Hoàn càng lúc càng lớn.
Thời gian là ngày mai.
Cô cầm ba tấm vé máy bay, nhìn đủ một trăm lần.
Đã lâu.
Cửa phòng tắm mở ra, Cố Tử Thần một thân mát mẻ từ trong phòng tắm đi ra, nhìn Kiều Tịch Hoàn cầm tấm vé máy bay ngồi đầu giường, ngơ ngác.
Khóe miệng lôi ra một nụ cười mỉm không dễ phát hiện, anh đi tới.
Kiều Tịch Hoàn ngẩng đầu, nhìn anh :"Cố Tử Thần, chúng ta đi Las Vegas là đi du lịch sao?"
"Ừ."
"Làm sao đột nhiên lại đi vậy ?"
"Tâm huyết dâng trào." Cố Tử Thần nói.
Kiều Tịch Hoàn chính là cảm thấy, cô và Cố Tử Thàn thực sự không có cách nào thoải mái nói chuyện.
"Vậy làm sao anh có thể xin visa nhanh như vậy?"
Cố Tử Thần nhìn cô, bộ dạng như cô thật là ngu ngốc!
Lấy được Visa căn bản không hề tốn sức.
Kiều Tịch Hoàn cũng cảm giác chính bản thân mình đi hỏi một câu ngu ngốc.
Cô liếm liếm đầu lưỡi, nói :"Mấy ngày nay em bận nhiều việc, ba lại kêu em đi bàn chuyện hợp tác với Phó thị, mặc dù hợp đồng này bởi vì tài chính còn chưa có rõ nên phải trì hoãn một tuần, nếu như tiếp tục trì hoãn rất có thể Phó thị sẽ không cùng chúng ta ký hợp đồng. Hiện tại giai đoạn gom tiền không cần tới em, chỉ khi nào tài chính đầy đủ em sẽ đại diện công ty tới Phó thị ký hợp đồng, ba lúc này hẳn không thể để em đi được."
"Em xem mình quá quan trọng rồi." Cố Tử Thần nói ngắn ngọn mà đả kích.
Kiều Tịch Hoàn nhìn anh chằm chằm :"Em nói là sự thật."
Hiện tại Cố thị thực sự không có cô không được.
Hiện tại bản thân cần chuẩn bị cho kế hoạch nửa năm tới, nên hết thảy hoạt động của Cố thị đều cần cô chống đỡ, cô nắm trong tay phần lớn bộ phận nhân sự cùng với toàn bộ vận hành nội bộ của Cố thị.
Điểm ấy Cố Diệu dĩ nhiên biết rõ cho nên hầu như lúc nào ông ta cũng phòng bị cô, nhưng cũng không có cách nào để đem cô đuổi đi.
Cố Tử Thần có chút khinh thường cười, anh bình tĩnh nói :"Đi tắm."
"Anh luôn lảng tránh vấn đề của em." Kiều Tịch Hoàn cũng không thoải mái.
"Tắm đi xong rồi nói."
". . ." Người đàn ông này.
Kiều Tịch Hoàn thả vé máy bay xuống, cầm đồ ngủ đi vào phòng tắm.
Cố Tử Thần nhìn về phía phòng tắm, cúi đầu nhìn vé máy bay mà Kiều Tịch Hoàn tùy ý đặt trên giường.
Thực sự là hành động nông nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Roman d'amourTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...