edit: tiểu hoa nhi
Diêu gia biệt thự.
Diêu Bối Khôn nhận được điện thoại A Bưu vội vàng chạy tới khu vui chơi.
Diêu Bối Địch ngồi bẹp xuống đất, Diêu mẹ ngồi bên cạnh, hai người ôm nhau khóc lóc.
Diêu Bối Khôn ngừng chân bên cạnh hai người họ, từ nhỏ đến lớn, nghịch ngợm càn quấy cho tới bây giờ đều là do cậu ta làm, bị ba đánh khóc lóc đều là cậu ta, trong ấn tượng của cậu ta chị gái chưa bao giờ khóc lóc với mẹ như vậy, giống như trời đất sụp đổ, tuyệt vọng như vậy.
Cậu ta nhớ lúc nhỏ, bởi vì cậu ta không nghe lời mà bị ba dùng roi đánh, mỗi lần bị như vậy sẽ khóc đến tê tim tê phổi long trời lở đất, khi đó ba cậu ta còn không cho chị cùng mẹ đến coi cậu ta thế nào, chăm sóc cậu ta, mỗi lần đều là nửa đêm hai người đều lén lén lút lút chạy vào phòng cậu ta, bôi thuốc cho cậu ta, cho cậu ta ăn ngon, còn an ủi cậu ta.
Khi đó cậu ta luôn nghĩ chờ một ngày kia bản thân trường thành, cậu ta nhất định phải báo đáp thật tốt cho hai người phụ nữ này, nhất định phải bảo vệ bọn họ, không để họ chịu một chút thương tổn.
Có thể, hôm nay.
Cậu ta im lặng nhìn một màn trước mắt, yên lặng không nói một câu.
Gió thu thổi tới, thổi đến góc áo, tóc cũng bay tứ tung.
Không hiểu sao bi thương như vậy, khổ sở như vậy, tràn ngập trong lòng bọn họ chỉ còn thống khổ, lúc nào mới có thể thật sự kết thúc.
Chỉ mong.
Theo gió cuốn đi.
. . .
Hoàn Vũ cao ốc.
Kiều Tịch Hoàn ngồi trong phòng làm việc lớn như vậy.
Đây đã từng là phòng làm việc của cô, cô ngồi là chuyện đương nhiên.
Cô nhìn ra vườn hoa nhỏ, năm đó cô ép ba cô thiết kế cho cô, ba cô đối với cô sủng ái có thừa, chỉ cần không vượt quá yêu cầu ba cô vẫn sẽ đồng ý.
Tròng mắt ửng đỏ.
Lỗ mũi, dạ dày chua sót.
Cô xoay xoay ghết, cúi đầu xử lý văn kiện.
Điện thoại vang lên bên tai.
Nhấc máy.
"Kiều tổng." Bên kia là giọng nói của Milk.
"Ừ."
"Phòng tài chính có một người bạn tốt đã nghe ngóng một phen, Cố thị khoảng thời gian này không có cùng bất kỳ ngân hàng nào tiếp xúc qua, ít nhất là không có. Hơn nữa nghe nói khoảng thời gian này phòng kế toán tất cả đều làm trôi chảy, không có xuất hiện tiền vốn đột nhiên bị thiếu hụt." Milk nói.
"Được, tôi biết rồi." Quả nhiên, đúng như tưởng tượng vậy.
Cố Diệu hẳn sẽ không ở cùng một chỗ mà ngã xuống được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...