edit: tiểu hoa nhi
Cao ốc Cố thị.
Kiều Tịch Hoàn đi tới trước phòng làm việc Cố Diệu, gõ cửa.
"Vào đi!".
Kiều Tịch Hoàn đẩy cửa phòng ra, đi vào.
Cố Diệu nhìn cô, bình tĩnh đưa mắt ý bảo cô ngồi vào vị trí đối diện ông ta.
"Tìm ta có việc gì?" Cố Diệu hỏi.
"Trong công y có nội gián." Kiều Tịch Hoàn nói, rõ ràng rành mạch.
Cố Diệu ngẩn ra, lập tức biểu hiện rất tự nhiên :"Làm sao con biết?"
"Bằng trực giác."
Cố diệu nhấc chân mày lên.
"Có thể để nghiệm chứng."
"Không cần quanh co lòng vòng, nói một chút suy nghĩ của con." Cố Diệu nhìn cô.
"Hạng mục quy hoạch của thị chính này, Trương Kiều Ân tự động xin rút khỏi chức quản lý hạng mục này." Kiều Tịch Hoàn nói.
Cố Diệu tựa hồ có hơi châm chọc nở cười :"Cho nên nhân viên mới mãi mãi không thể làm nên chuyện gì, con lại tự cho mình là đúng."
"Trương Kiều Ân không phải tự nguyện xin mà là bị ép, con có biết qua một chút tình huống. Trước chủ tịch tạm thời không nên hỏi con là có chuyện gì, nhưng con biết, công ty chúng ta khẳng định có nội gián."
Cố Diệu cứ nhìn cô, tựa hồ đang đợi câu tiếp theo của cô.
Kiều Tịch Hoàn cũng không trình bày thêm gì khác, đi thẳng vào vấn đề :"Sắp xếp của con là cho phép Trương Kiều Ân rút khỏi chức quản lý hạng mục này. Mà thay Trương Kiều Ân bằng Dụ Lạc Vi sẽ đảm nhận chức vụ này. Con vẫn như cũ toàn quyền phụ trách cũng như giúp đỡ bọn họ hoàn thành hạng mục này."
Đôi mắt già dặn của Cố Diệu khẽ nhúc nhích, khóe miệng đột nhiên lôi ra một nụ cười :"Kiều Tịch Hoàn, con làm nhiều như vậy đừng nói cũng là bởi vì Dụ Lạc Vi. Kệ là như thế nào, Dụ Lạc Vi cũng là em gái của con, con như thế là thiên vị cô ta, tựa hồ thấu tình đạt lý."
"Chủ tịch đang hoài nghi nhân phẩm của con?" Kiều Tịch Hoàn thiêu mi, mặt lộ vẻ không vui.
Cố Diệu cười cười :"Ta không phải hoài nghi nhân phẩm của con, mà là Kiều Tịch Hoàn con vào công ty ngắn ngủi thời gian có mấy tháng biểu hiện ra sự cơ trí khiến ta phải nhìn với cặp mắt khác xưa. Cho nên có thế làm vài trò gian trá để đạt được mục đích của con, ta cảm tháy không khó."
"Phải không khó, thế nhưng con không muốn làm thế. Dụ Lạc Vi là em gái con không sai. Con không có nhiều tâm tư như vậy đi đề bạt cô ta. Quan hệ giữa hai người chúng con, người ngoài không biết, nhưng ba không thể không biết." Kiều Tịch Hoàn giải thích, giọng có chút nghiêm trọng.
"Kiều Tịch Hoàn." Cố Diệu đột nhiên kêu tên của cô :"Ta có thể thẳng thắn nói cho con biết, hiện tại ta rất thưởng thức con, hơn nữa rất tín nhiệm con. Con làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần không phạm vào nguyên tác làm việc của ta, ta đều bỏ qua. Cho nên một ngày kia con cũng đừng phụ sự kỳ vọng của ta đối với con, như vậy đôi bên đều sẽ không tốt, con hãy nhớ kỹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...