edit: tiểu hoa nhi
Cố gia biệt thự.
Cả đêm ngủ cũng coi như khá thoải mái.
Kiều Tịch Hoàn duỗi người rời giường, sau đó đi vào phòng tắm.
Giống như khi xưa, lúc ngồi chồm hỗm trên bồn cầu luôn có thói quen lấy điện thoại di động ra đọc tin tức.
Cô mở dòng tin tức chính ra, tiện còn ngáp vài cái.
Đôi mắt đột nhiên căng thẳng.
Tay ngẩn ra, ngón tay di di trên màn hình điện thoại, dừng dừng, nửa ngày cũng không có phản ứng.
Lúc lâu cô cắn môi.
Tin tức trang đầu nhìn mà phát hoảng.
"Con dâu thứ hai nhà Cố thị, vì vụ bê bối mà tự sát."
Trên tin tức có một tấm ảnh chụp Ngôn Hân Đồng, một tấm ảnh mà cô ta cười tươi như hoa, thanh thuần xinh đẹp. Dưới tấm ảnh là nội dung chính về nguyên nhân Ngôn Hân Đồng tự sát, dĩ nhiên rất nhiều chuyện đều do truyền thông bịa đặt, nhưng phân tích quả thật không tệ.
Bởi vì vụ bê bối cho nên tự sát.
Ngôn Hân Đồng là bị ép.
Diệp Mị chắc chắn đã động tay động chân ?!
Cô thực sự không cần nghĩ cũng biết.
Trận đấu giữa nữ nhân với nhau có đôi khi sự tàn nhẫn vượt qua tưởng tượng rất nhiều.
Kiều Tịch Hoàn mím chặt môi, cứ như vậy ngồi trên bồn cầu, trong đầu có chút hỗn loạn, cũng không hiểu được có chút khó chịu.
Cô đứng dậy, rửa mặt, súc miệng.
Cầm bàn chải đánh răng, nhìn trong gương chút bọt kem đánh răng màu trắng còn dính trên mép.
Trong đầu hiện lên vài câu Ngôn Hân Đồng nói với cô ngày hôm qua, cô ta nói cô ta không thể chăm sóc cho Minh Lý cùng Minh Nguyệt nữa, có phải hay không lúc đó đã hạ quyết tâm. Là yêu quá sâu đậm hay là không chịu nổi người ngoài công kích ?!
Đôi mắt cô hơi đổi, tăng thêm tốc độ đánh răng.
Ngôn Hân Đồng đã biết kết quả như vậy, là do cô ta gieo gió gặt bão.
Nếu như không phải do cô ta ích kỷ như thế, nếu như cô ta có thể nghĩ tới ba mẹ mình cùng con cái mình tuyệt đối sẽ không đi trên con đường như vậy. Cho nên kết quả của cô ta như vậy cũng không cần bất cứ người nào thông cảm.
Kiều Tịch Hoàn rửa mặt xong xuôi, thay một bộ đồng phục làm việc sau đó rời khỏi phòng ngủ.
Trong đại sảnh, Tề Tuệ Phân cùng Cố Tử Hàn đang ngồi trên sofa.
Hai người họ cũng rất trầm mặc, không có mở miệng nói chuyện cùng nhau.
Ngôn Hân Đồng tự sát hẳn hai người họ đều biết.
Kiều Tịch Hoàn cảm thấy con người đều chỉ có thế như thế, mặc kệ là hận một người cỡ nào nhưng đối mặt với chuyện người kia tự sát, cũng sẽ có chút gì đó khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomantizmTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...