Q4. Chương 6: Cố Tử Thần em có nên hoan nghênh anh trở về nhà không?

952 22 12
                                    

Edit: Tiểu Hoa Nhi



Cùng Cố Bác Văn ăn cơm chung thời gian đặc biệt ít.

Phó Bác Văn không phải là một người đàn ông đặc biệt thích xã giao, anh ta chỉ tình nguyện đem phần lớ thời gian tiêu tốn ở trên người Trình Vãn Hạ.

Cô nhớ lần trước bởi vì Phó Bác Văn hỗ trợ cho cô vì cô mới nhận Hoàn Vũ vào tay, về tình về lý về công về tư hẳn là nên mời Phó Bác Văn một bữa cơm, Phó Bác Văn nói chờ Cố Tử Thần trở về sẽ ăn chung, Cố Tử Thần chưa có trở về cho nên bữa cơm đó cho đến giờ cũng chưa từng ăn qua.Kiều Tịch Hoàn cảm thấy tính khí Phó Bác Văn thật sự rất quái dị, đối với cô mà nói tổng thể vẫn là một người tốt.

Cho nên không để cho anh ta phải nghênh đón, cô còn cố ý về nhà tắm rửa đổi một bộ quần áo long trọng khác, trang điểm tinh xảo.

Đến 7 giờ tối.

Cô tới chỗ phòng ăn mà Phó Bác Văn chỉ định.

Hai người đều là người đặc biệt đúng giờ, cho nên đồng thời đến một lúc, Phó Bác Văn vẫn âu phục giày da, tuổi gần 40 vẫn đẹp trai quyến rũ vô cùng, đều nói đàn ông bốn 40 như một cành hoa đoán chừng cành hoa này sẽ qua thời gian mà nở rộ hơn nữa.

Phó Bác Văn thấy Kiều Tịch Hoàn liền khẽ gật đầu một cái, đối với trang phục tối nay của cô không có biểu cảm gì đặc biệt, phảng phất tất cả phái nữ quyến rũ ở trước mặt Phó Bác Văn thì hoàn toàn là số âm, sẽ không hấp dẫn được sự chú ý của anh ta. Hai người nói chuyện không nhiều, trực tiếp đi về phía phòng bao.

Trong phòng bao nhân viên cung kính chờ đợi ở chỗ này, Kiều Tịch Hoàn cùng Phó Bác Văn lúc đi vào những vị khách khác vẫn chưa xuất hiện.

Hai người chia ra lựa chọn vị trí ngồi trên bàn ăn sau đó ngồi vào chỗ chờ đợi.

Có thể để Phó Bác Văn chờ đợi thực sự thì không nhiều, dĩ nhiên những năm này có thể làm cho 

Kiều Tịch Hoàn chờ đợi chỉ biết so với Phó Bác Văn vẫn là Phó Bác Văn mà thôi.Không gian im ắng, Kiều Tịch Hoàn nhịn không được hỏi Phó Bác Văn :"Có lai lịch gì?"

"Tập đoàn đa quốc gia Dassault của nước Pháp." Phó Bác Văn nói, nhẹ như mây.

"Dassault?" Kiều Tịch Hoàn trầm tư, ghi nhớ tên cái xí nghiệp này, ánh mắt cau lại :"Tập đoàn này không phải trước giờ chủ yếu dinh doanh quán rượu sao ?! Làm sao đột nhiên chuyển hướng sang tài chính rồi?"

"Nghe nói người thừa kế mới nhận chức của tập đoàn Dassault không muốn giới hạn sự nghiệp của gia tộc, muốn khám phá thị trường chứng khoán phương đông để thực hiện lợi ích có giá trị cho chính mình. Sau đó mời một người có đầu óc kinh doanh vô cùng lên làm CEO, bước tiến đầu tiên chính là Thượng Hải cùng Tokyo. Tokyo trong khoảng thời gian này thị trường chứng khoán cũng đang có biến động, dĩ nhiên không có sóng gió như ở Thượng Hải. Thượng Hải hẳn là chìa khóa đầu tiên. Mục đích của tập đoàn Dassault chính là kiểm soát toàn bộ thị trường ngành tài chính ở Thượng Hải và Tokyo, trở thành nhà lãnh đạo đi đầu ở nơi đó."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ