Q3. Chương 19: Tôi sẽ không vì anh mà làm nhục mình.

2.3K 23 4
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Kiều Tịch Hoàn chỉ lẳng lặng đứng ở cửa, nhìn hai người trong phòng.

Cố Tử Thần khẽ nhúc nhích, trầm mặc một giây, đang muốn đi về phía Kiều Tịch Hoàn nhưng đã thấy Kiều Tịch Hoàn đi thẳng vào phòng rồi.

Trên mặt cô không có biểu cảm gì, lạnh nhạt đi qua Cố Tử Thần, ngừng ở trước mặt Diệp Vũ.

Cô đang đánh giá nửa người trên không mặc gì của Diệp Vũ, nhìn trên người cô ta vô số vết sẹo dữ tợn, rõ ràng có thể thấy dáng vẻ lồi lõm của cô ta, ít nhất cũng có thể nói phụ nữ có ngực là có kiêu ngạo.

Cô cùng Diệp Vũ bốn mắt nhìn nhau.

Tựa hồ tỉnh rụi mà nhìn nhau.

Chẳng qua là Diệp Vũ còn có một mặt điềm đạm đáng yêu để người khác nhìn thấy.

Kiều Tịch Hoàn khẽ nhúc nhích con ngươi, đánh giá bốn phía, sau đó từ bên cạnh Diệp Vũ cách đó không xa là chiếc áo sơ mi, cô nhặt lên, tự nhiên khoác lên người Diệp Vũ, sau đó từng nút từng nút cài áo lại.

Diệp Vũ căng thẳng, nhìn hành động kỳ lạ của Kiều Tịch Hoàn, một giây kia đã quên mất phản kháng lại.

Kiều Tịch Hoàn ngón tay nhỏ nhắn từ từ giúp cô ta mặc đồ lại, môi khẽ nhúc nhích :"Diệp Vũ, truyền thống của Trung Quốc có nói, phụnữ không nên ở trước mắt chồng người khác cởi quần áo ra, cô không lớn lên ở Trung Quốc, cha mẹ cô không có dạy cô nhưng cô phải nhớ kỹ."

Giọng không nóng không lạnh, hoảng hốt nghe Kiều Tịch Hoàn tốt bụng nhắc nhở.

Nghe kỹ lại sẽ cảm thấy mỉa mai vô cùng.

Kiều Tịch Hoàn mỉa mai Diệp Vũ không biết liêm sỉ.

Sắc mặt Diệp Vũ lập tức tím đen, cái loại xấu hổ cùng khó chịu đối với lời nói của Kiều Tịch Hoàn khiến mặt cô ta vô cùng vặn vẹo.

Kiều Tịch Hoàn giống như không cảm giác được ánh mắt như muốn giết người kia của Diệp Vũ, cô đem nút áo cài xong cho Diệp Vũ, thở phào một hơi nhẹ nhõm, giống như hoàn thành một đại sự, cô ngước mắt nhìn Diệp Vũ, mỉm cười mà ôn nhu nói :"Nếu không. Người Trung Quốc sẽ đem loại đàn bà đó gắn với cái tên, đê tiện."

Diệp Vũ nắm chặt quả đấm, trên mặt càng thêm sát ý.

Kiều Tịch Hoàn xoay người rời đi.

Phảng phất nhìn cô ta thêm một chút nữa cũng sẽ cảm thấy thật là lãng phí.

Cô đi về phía Cố Tử Thần.

Cố Tử Thần vẫn chỉ là đứng đó nhìn Kiều Tịch Hoàn, nhìn cô không thèm điếm xỉa tới, nhìn cô hành động như tốt bụng nhưng khắp nơi 'Có thể chết người', ánh mắt khẽ động một cái, thẳng tới khi Diệp Vũ tức giận.

Thân thể Diệp Vũ đang phát run, đang đè nén lại cơn tức, không dám bạo động.

Lòng bàn tay đột nhiên ấm áp.

Cố Tử Thần quay đầu, nhìn Kiều Tịch Hoàn đang chủ động kéo tay anh.

Kiều Tịch Hoàn kéo tay anh rời khỏi phòng Diệp Vũ.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ