edit: tiểu hoa nhi
Diêu Bối Địch cùng Kiều Tịch Hoàn cùng Cổ Nguyên sau khi ăn cơm xong, liền bắt taxi về nhà.
Ngày hôm nay đầu có chút choáng váng, hoàn hảo thật tốt, bằng không khẳng định cô sẽ chỉ thêm khó chịu.
Cô nhìn qua gương chiếu hậu thấy Cổ Nguyên đứng cùng Kiều Tịch Hoàn, nhịn không được nhỏ bé thở dài.
Cho dù hiện tại Cổ Nguyên đã có bạn gái, nhưng vẫn luôn cảm thấy Cổ Nguyên vẫn không thể buông Hoắc Tiểu Khê cả đời.
Cô thục sự không biết, đối với Hoắc tiểu Khê mà nói, có một người đàn ông yêu mình như vậy, rốt cuộc có phải là tốt hay không tốt.
Cô thu tầm mắt lại, quay đầu.
Xe taxi đến thẳng khu nhà, cô đi vào, đứng trong thang máy lên nhà.
Trong nhà một màu đen kịt.
Diêu Bối Địch hơi ngạc nhiên.
Tiêu Dạ hiện tại còn chưa có về nhà sao ?!
Cô mím môi, mở đèn, nhìn ra kệ giày không có đôi giày mà hôm nay Tiêu Dạ đi.
Tiêu Dạ hôm nay còn bận rộn nhiều việc?
Cô tháo giày cao gót, đổi dép đi vào trong nhà, im lặng, Tiêu Dạ thực sự không có ở nhà.
Cô về phòng, tắm trước, sau đó lại xuống lầu xem tivi chờ anh.
Tiêu Dạ thực sự rất lâu không có về trễ như vậy, cô thực sự có chút không quen ngủ một mình. . .
Khuôn mặt có chút ửng đỏ.
Chân Tiêu Dạ hẳn đã đỡ hơn rồi đi!.
Có đôi khi tối ngủ chung một chỗ, hai cỗ thân thể mẫn cảm lại dựa chung một chỗ, như củi khô bén lửa, nhưng một lần đến thời khắc quan trọng Tiêu Dạ sẽ đẩy cô ra, cô thực sự từng nói qua cô có thể thử, thậm chí có lúc còn lấy hết dũng khí ở bên tai Tiêu Dạ thì thầm. Tiêu Dạ vẫn như cũ đẩy cô ra sau đó lại rất trượng nghĩa nói, chuyện như vậy sao có thể để phụ nữ vất vả . . .
Cái này không gọi là khổ cực a !!
Cô ngượng ngùng dụi vào ngực anh đang kịch liệt đập, sau đó lại lẳng lặng cảm nhận hơi thở của nhau, chậm rãi mà bình ổn.
Diêu Bối Địch ngồi ở trên ghế sofa, mỗi khi nghĩ đến việc trên giường tim vẫn sẽ đập rộn lên, trái tim đập không đồng đều.
Cô cố gắng để bản thân chú ý lên trên màn hình ti vi, xem một ít chương trình vui vẻ, trong khoảng thời gian này đài truyền hình thường hay phát sóng những nhân vật xuất sắc. Nhưng thực sự thì cô vẫn thích xem chương trình minh tinh mang theo con cái tham gia truyền hình thực tế, hơn nữa chương trình còn xuất hiện Trình Vãn Hạ cùng con trai của cô ấy là Phó Duy Nhất. Cô thực sự rất thích Phó Duy Nhất lạnh lùng nhỏ bé, đáng yêu, không chỉ có cô thích con gái cô Tiếu Tiếu cũng thích, kỳ thực tiết mục này vì Tiếu Tiếu mà cô cũng xem, còn nói Phó Duy Nhất thực sự rất tốt rất đáng yêu. Sau khi xem xong cô cũng cảm thấy Phó Duy Nhất quả thực rất đáng yêu. Nhìn qua lạnh lùng, cũng là một cấu ấm, mỗi lần đều khiến Trình Vãn Hạ tức giận đến khóc không ra nước mắt, rồi mỗi lần lại bị đứa nhóc làm cảm động đến không nói lên lời, hơn nữa nghe nói tiếp theo Phó Bác Văn gặp phải cả diễn viên nghiệp dư. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...