edit: tiểu hoa nhi
. . . . . . . .
Trong ô tô màu đen.
Kiều Tịch Hoàn cùng Cố Minh Lộ một thân ẩm ướt tách tách ngồi trong xe nhỏ.
Cố Minh Lộ vui vẻ hơn bao giờ hết, bởi vì từ nhỏ đến lớn chưa từng làm chuyện gì điên cuồng như vậy. Cho nên trên cả đoạn đường đi vẫn cứ híp mắt cười, nói chuyện phiếm với Kiều Tịch Hoàn, khỏi cần nói có bao nhiêu âu yếm.
Cố Tử Thần vẫn ngồi ở một chỗ, yên lặng nghe đối thoại của bọn họ, không nói một câu.
Bỗng nhiên chuông điện thoại vang lên.
Kiều Tịch Hoàn nhíu mày, nhìn điện thoại, nhìn Cố Minh Lộ ra dấu im lặng, sau đó bắt mày :"Milk."
"Quản lý Kiều, thật ngại quá, muộn thế này rồi còn quấy rầy chị. Hiện tại em gái chị cùng Trương Kiều Ân đang đánh nhau ở nhà hàng, chúng em khuyên không được. . ." Milk có chút khó khăn nói.
Kiều Tịch Hoàn cả người lập tức đầy lửa giận, hoàn toàn không có chút che giấu.
Cố Minh Lộ còn nhỏ không hiểu rõ, Cố Tử Thần im lặng theo dõi.
"Mấy người ở chỗ nào?"
"Ở góc đường Nam Kinh nhà hàng Vượng Giác."
"Tôi lập tức tới ngay!" Kiều Tịch Hoàn cúp điện thoại, cả người tức giận, quay đầu nhìn tài xế nói :"Đưa tôi tới đường Nam Kinh trước."
"Mama không về nhà sao?" Khỉ nhỏ buồn bực.
"Con và baba về trước đi, mẹ còn có chút chuyện." Kiều Tịch Hoàn nói.
"Vâng." Cố Minh Lộ khéo léo gật đầu,
Tuy là từng giây từng phút muốn ở cạnh mama, nhưng cũng biết mama có chuyện quan trọng cho nên rất biết điều không nói gì.
Bên trong xe đột nhiên rất yên tĩnh.
Sắc mặt Kiều Tịch Hoàn có chút không tốt lắm.
Cố Tử Thần nhìn bóng đêm ngoài cửa xe, đột nhiên mở miệng nói :"Dừng xe."
Tài xế vội vàng tấp xe vào lề đường.
Kiều Tịch Hoàn kinh ngạc nhìn Cố Tử Thần, nói :"Anh định báo tôi tự bắt xe đi sao?"
Cố Tử Thần lấy từ trong túi quần ra một tấm thẻ :"Phía trước có một tiệm quần áo, đi đổi một bộ đi. Sau đó tự đón xe tới đường Nam Kinh. Tôi mang Cố Minh Lộ về sớm một chút thay quần áo.
Kiều Tịch Hoàn mím môi, nhìn tấm thẻ ngân hàng trước mặt thật lâu mới nói :"Ừ."
Cô cầm lấy.
Sau đó xuống xe.
Cố Tử Thần cùng Cố Minh Lộ ngồi xe rời khỏi.
Kiều Tịch Hoàn đem thẻ nắm chặt trong lòng bàn tay.
Cô biết đây là cách tốt nhất, bởi vì toàn thân Cố Minh Lộ đã ướt đẫm rồi, hẳn là nên về sớm một chút tắm nước nóng thay quần áo. Nhưng giống như đem cô đuổi đi. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...