edit: tiểu hoa nhi
"Tôi không cần phụ nữ có kỹ xảo thật tốt trên giường." Tiêu Dạ đột nhiên mở miệng.
Cả khuôn mặt Diêu Bối Địch chợt hồng thấu.
Người đàn ông này, từ lúc nào đã đi lên tầng?!
Cô vừa mới cùng Kiều Tịch Hoàn nói chuyện, anh ta đã nghe được bao nhiêu?!
Nghĩ tới đây, mặt càng đỏ hơn.
Lúc đó là câu chuyện bí mật của phụ nữ, làm sao để đàn ông nghe được đây?!
Cô cảm thấy cả người đều không ổn.
Hung hăng cắn môi, nhìn Tiêu Dạ đứng ở cửa phòng của cô, sắc mặt lạnh lùng.
"Tôi nói, tôi không cần phụ nữ có công phu thật tốt trên giường." Tiêu Dạ lặp lại lần nữa, từng câu từng chữ rõ ràng.
Diêu Bối Địch khẽ cúi đầu, cảm giác trên mặt nóng hừng hực, lại không nói nên lời.
Tiêu Dạ dường như hiểu, đợi một lúc lâu Diêu Bối Địch vẫn cúi thấp đầu, giống như đứa bé. Khi làm sai chuyện gì đều cúi thấp đầu chờ bị ăn mắng.
Tiêu Dạ mấp máy môi :"Dìu tôi về phòng."
Diêu Bối Địch vội vàng ngẩng đầu, nhìn Tiêu Dạ đã khôi phục lại trạng thái tự nhiên. Cả người vội vã từ trên giường nhảy xuống, mang dép đi tới cửa đỡ anh.
Lại nói.
Nếu anh có thể khiến bản thân từ dưới lầu đi lên, làm sao không thể tự mình trở về phòng?!
Trong lòng nghi hoặc nhưng cũng không dám đi hỏi.
Diêu Bối Địch đem Tiêu Dạ đỡ lên giường, thở hổn hển, hô hấp gấp gáp.
Tiêu Dạ nhìn cái miệng nhỏ nhắn của cô, khuôn mặt hồng hồng, yết hầu không tự chủ phập phồng.
Trong khoảng thời gian này anh bị cấm dục quá lâu sao?!
Mỗi khi nhìn thấy người phụ nữ này, luôn có một loại cảm giác lạ lùng.
Diêu Bối Địch nghỉ ngơi trong chốc lát, nhìn Tiêu Dạ nói :"Tôi đi giúp anh rót một ly nước."
"Chờ đã." Tiêu Dạ đột nhiên gọi cô lại.
Diêu Bối Địch nhìn anh.
"Cô qua đây." Tiêu Dạ nói.
Diêu Bối Địch nghe lời, lại lần nữa ngồi trên giường Tiêu Dạ, khoảng cách không gần cũng chẳng xa.
"Tới gần một chút." Tiêu Dạ tiếp tục nói.
Diêu Bối Địch hơi nghi hoặc một chút, nhưng vẫn ngoan ngoan dịch gần lại.
"Gần thêm chút." Tiêu Dạ lạnh lùng phân phó.
Diêu Bối Địch càng thêm nghi ngờ.
Cô so với Tiêu Dạ nhỏ hơn rất nhiều, cô và anh cùng lúc ngồi, cô rõ ràng lùn hơn tới một đoạn.
Thế nhưng.
Coi như khoảng cách như vậy cũng không khiến hai người gặp trở ngại khi nói chuyện với nhau a!.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...