edit: tiểuhoanhi
beta: mễ bối.
Sòng bạc Las Vegas.
Xa hoa, huy hoàng.
Kiều Tịch Hoàn cầm casino chips, đi khắp nơi trong sòng bạc.
Đôi mắt cô vô tình nhìn thấy đôi tình nhân trẻ người nước ngoài, nhìn bọn họ gắn với nhau như keo như sơ, ân ái vô cùng-
Có phải hay không là ông trời ?!
Nếu không làm sao có vận khí tốt đến nhường này.
Kiều Tịch Hoàn nhíu mày.
Cảm thấy bản thân quả thật quá buồn chán mới có thể để ý đến đôi tình nhân kia.
Cô mím môi nhìn khắp các máy đánh bạc, đang chuẩn bị tùy tiện một mình đi tới đó, Cố Tử Thần đột nhiên xuất hiện trước mặt cô.
Mặt không chút thay đổi, lạnh tanh như băng.
"Thua sạch?" Kiều Tịch Hoàn hỏi anh.
Người nào đó sắc mặt liền đen thui.
"Em nói vận khí anh kém mà! Anh còn chưa tin, đáng đời." Kiều Tịch Hoàn nhìn có chút hả hê :"Có điều không quan hệ, nhìn chị đây, chị đây một hồi chơi thắng cái máy bay lớn cho em ha."
Nói xong liền đi về một máy đánh bạc.
Vừa chơi mấy hồi vận may cũng tạm được.
Có chút dương dương đắc ý nhìn Cố Tử Thần bên cạnh, nhìn anh sắc mặt còn nhăn nhó.
Lại chơi vài bàn, vận may lập tức còn xui xẻo hơn.
Thua thua thua.
Cuối cùng là thua sạch.
Kiều Tịch Hoàn có chút khó chịu thấp giọng mắng một câu :"Mẹ kiếp."
Ngẩng đầu một cái, Cố Tử Thần mặt coi thường nhìn cô.
Nói lão nương kiên chí thêm một chút, không đến mức chưa được thử nổi một bàn thắng.
"Anh đi đổi thêm chút casino chips đi." Kiều tịch Hoàn nói.
Cô không tin, hôm nay vận khí của cô cứ như vậy đen nha.
"Không được." Cố Tử Thần nói tiếp :"Thua thì đi về."
"Vì sao?" Kiều Tịch Hoàn nói :"Cố đại thiếu, anh tiếc tiền hay sao."
"Đánh nhỏ thì vui vẻ, đánh lớn thì tổn thất." Cố Tử Thần rành mạch nói.
"Yêu, còn có thể nói mấy lời này sao, được rồi được rồi." Kiều Tịch Hoàn lẩm bẩm :"Còn không phải là tiếc tiền."
"Không phải!" Cố Tử Thần cau mày.
"Không phải vậy tại sao anh không đi đổi casino chips ?!" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày.
"Kiều Tịch Hoàn, em một chút tự động kiềm chế cũng không có sao ?" Cố Tử Thần hung hăng nói.
"vậy anh vừa mới chơi mấy ván cao thấp, so với em còn không có một chút tự động kiềm chế!" Kiều Tịch Hoàn phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...