edit: tiểu hoa nhi
Bầu không khí nghiêm túc đến nỗi thậm chí ở bên trong phòng khách có chút căng thẳng.
Diệp Vũ nhìn Cố Tử Thần, từng câu từng chữ hỏi anh :"Cố Tử Thần, anh đây là muốn em đi chịu chết hay sao ?!"
Trong giọng nói lộ ra vẻ châm chọc, càng nhiều hơn chính là sự thê lương.
Cố Tử Thần đang định mở miệng.
"Anh biết rõ em là gián điệp trong căn cứ, anh biết rõ Ngả Khanh nhất định sẽ không tha thứ cho người phản bội, huống chi ban đầu lúc em rời đi thiếu chút nữa phá hủy cánh tay hắn, bây giờ anh kêu em trở về !?" Diệp Vũ cười lạnh :"Anh cứ vậy không định giữ em lại, lại trực tiếp đuổi em cút, tội gì vòng vo như vậy kêu em rời đi. Không phải anh sợ ảnh hưởng tới tình cảm của anh cùng Kiều Tịch Hoàn sao ?! Em biết Diệp Vũ em bây giờ ở trong thế giới của anh cái gì cũng không phải, thậm chí hận không thể để em biết mất ở trước mặt anh, anh nhìn thấy em liền phiền lòng phải không !?"
Cố Tử Thần mặt biến sắc, trầm mặc nhìn Diệp Vũ, một giây kia không biết có phải đang bị áp lực quá, không nói ra nổi một chữ.
Diệp Vũ nhìn dáng vẻ Cố Tử Thần trầm mặc, tựa hồ càng không thể khống chế rống giận :"Bất quá Cố Tử Thần, mặc kệ anh đối với em thấy nào, mặc kệ anh ghét em nhiều ra sao em cũng sẽ nghe lời anh, anh để cho em đi chết em lập tức đi chết ngay, anh kêu em làm gì em cũng làm! Không phải chỉ là một cái xác thôi sao, em sống hay chết đối với anh có gì đặc biệt đâu ?! Anh muốn thế nào cũng được!"
Nói xong, Diệp Vũ đột nhiên đứng dậy chạy vào phòng ngủ nhỏ, đóng cửa sầm một cái, vang lên âm thanh kịch liệt.
Trong phòng khách phảng phất hít thở không thông.
Tất cả mọi người bình tĩnh hít thở, sau đó nhìn Cố Tử Thần, nhìn Cố Tử Thần ở huyệt thái dương nổi gân xanh.
Chưa từng nghĩ tới đột nhiên biến thành như vậy, nhiều năm mọi người cùng nhau phối hợp làm nhiệm vụ, cho tới bây giờ không hề nghĩ sẽ có lúc biến thành như vậy. Năm đó cho dù có thành viên hy sinh cũng chỉ là một sai lầm cùng một người mất đi, tất cả mọi người chưa từng cái vã tới mức này, huống chi lại là đang chất vất lão đại của bọn họ.
Trố mắt nhìn nhau.
Ôn Đặc Sâm đột nhiên mở miệng nói :"Lão đại, tôi đi xem Diệp Vũ một chút."
"Trước cứ để cô ta yên tĩnh đi." Cố Tử Thần lạnh lùng vô cùng.
Ôn Đặc Sâm quay đầu nhìn cửa phòng ngủ nhỏ kia, vẫn là nghe lời chỉ thị của Cố Tử Thần.
"Chúng ta sẽ tiếp tục." Cố Tử Thần vẫn bình tĩnh lạ thương, phảng phất mới rồi Diệp Vũ nháo nhào căn bản anh không có quan tâm vậy, vẫn nghiêm túc, một chút cũng không qua loa, vẫn mạch lạc rõ ràng phân phối rõ công việc.
"Ngăn cản Ngả Khanh là một chuyện vô cùng quan trọng, cái này liên quan tới việc chúng ta đang che giấu thân phận cùng với việc tạm thời Hắc Sâm A Bối Đức tạm thời tín nhiệm chúng ta, đó là điều có lợi. Mà đây là chuyện trực tiếp tới việc có thể thành công với việc hợp đồng hay không. Thành công lấy được hợp đồng. Chúng ta liền có thể bắt được Hắc Sâm A Bối Đức dùng tài nguyên quốc gia mà mưu cầu tư lợi, đồng thời Mạc Sơ nếu bắt được việc đối phương âm thầm mua súng đạn là sự thật, báo cáo lại cho quốc vương của nước S, mặc kệ trước kia quốc vương nước S đối với Hắc Sâm A Bối Đức có bao nhiêu tín nhiệm, chỉ là những chuyện này mà bày ra trước mặt tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ, bởi vì trực tiếp có liên quan đến việc chính quyền sau này sẽ ở trên tay của ai. Cho nên đây là chuyện chúng ta phải làm, cũng là chuyện đầu tiên phải làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...