edit: Tiểu Hoa Nhi
"Cho nên. . ." Cố Tử Thần nhìn Ngả Khanh :"Dùng mạng tôi đổi, đủ chưa ?!"
Ban đêm vẫn giọng nói trầm thấp ấy.
Kiều Tịch Hoàn yên lặng nhìn Cố Tử Thần, nhìn khí chất nội liễm của anh tản ra lệ khí kinh người.
"Đủ rồi." Ngả Khanh cười điên cuồng :"Nhưng mày làm sao để đổi ?! Tự sát sao ?!"
Cố Từ Thần trầm ổn, lẳng lặng nhìn khuôn mạ dữ tợn của Ngả Khanh :"Được."
"Cố Tử Thần!" Kiều Tịch Hoàn gọi tên anh, cả người có chút kích động :"Anh tự sát Ngả Khanh cũng sẽ không bỏ qua em!"
"Cô làm sao hiểu tôi như vậy ?!" Ngả Khanh tà ác cười một tiếng, tựa hồ đối với Kiều Tịch Hoàn có chút thưởng thức.
"Ông đồ ma quỷ này, chính ông mới phải chết, ông đi chết ngay đi, nếu không đừng có kéo theo chúng tôi, ông con mẹ nó chính là biến thái!" Kiều Tịch Hoàn mở miệng mắng to!
"Biến thái?! Hay! Đây là lần đầu tiên có người hình dung tôi như vậy." Ngả Khanh như có điều suy nghĩ.
Kiều Tịch Hoàn thực sự bị Ngả Khanh làm cho tức điên.
Ngả Khanh tựa hồ không hề quan tâm, ánh mắt hung ác lạnh lùng nhìn Cố Tử Thần trước mặt :"Lấy mạng đổi mạng, tao cảm thấy rất công bằng. Cho nên Cố Tử Thần, bây giờ mày hại tao đến mức này, tao để mày đi chết là chuyện đương nhiên."
"Ông thả Kiều Tịch Hoàn."
"Mày có tư cách nói điều kiện với tao sao?" Ngả Khanh hỏi anh :"Đối với ân oán giữa chúng ta . . . Người phụ nữ này không phải sẽ trở thành vật hy sinh sao, quyền quyết định ở trên tay tao."
"Ông rốt cuộc muốn như thế nào?!" Cố Tử Thần hung hãn hỏi hắn.
"Giết mày, tao nhất định phải giết." Ngả Khanh từng câu từng chữ nói vô cùng âm u :"Còn có giết Kiều Tịch Hoàn hay không, hay chúng ta chơi một trò chơi đi?!"
Trò chơi!
Con mẹ nó trò chơi giết người sao ?!
Kiều Tịch Hoàn thật cảm thấy Ngả Khanh con mẹ nó là tên điên!
Một tên dã thú bị điên!
"Cô rất tức giận sao?" Ngả Khanh ở bên tai cô thấp giọng nói :"Tâm tư chập chờn quá rõ sao, rất dễ để người khác tìm được sơ hở, Cố Tử Thần có hay không tùng dạy qua cô ?! Phàm là thứ gì đều phải tỉnh bơ."
Kiều Tịch Hoàn cắn môi, nhìn người đàn ông gây ngay gang tức, nhưng không hề đi qua.
"Kiều Tịch Hoàn, cô không nen hận tôi, muốn hận, nên hận Cố Tử Thần." Ngả Khanh nói :"Là hắn đem cô liên lụy, là hắn để cho cô rơi vào tình cảnh như bây giờ, thậm chí là hắn để cho cô sinh non."
Cố Tử Thần căng thẳng, nhìn Kiều Tịch Hoàn hoảng sợ.
Sinh non ?!
"Mày không biết sao?" Ngả Khanh nói :"Kiều Tịch Hoàn sinh non, lúc mày bỏ lại cô ta mà ngồi trên trực thăng một giây kia, bắp đùi cô ta toàn là máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...