Q2. Chương 86: Đúng, bọn họ từng yêu nhau.

3.7K 31 10
                                    

Edit: tiểu hoa nhi




Cố gia biệt thự.

Diệp Mị châm chọc nhìn Diệp Vũ, lạnh lùng nói :"Diệp Vũ, chị làm sao cũng xấu xa như thế !? Tôi thực sự rất ghét chị xấu xa như vậy, bởi vì. . . phần suy nghĩ này, tôi vẫn chỉ cho là thuộc về tôi!"

Diệp Vũ lần đầu tiên cảm thấy bản thân thực sự có chút đê tiện.

Thế nhưng.

Diệp Vũ liếc mắt nhìn thấy ánh mắt Diệp Mị, lạnh lùng :"Đuổi Kiều Tịch Hoàn đi rồi, cô cũng có thể có một cuộc sống bình yên."

"Tôi cho tới bây giờ đều không thích trải qua cuộc sống bình yên." Diệp Mị có chút buồn cười nói.

Diệp Vũ có chút căng thẳng.

Diệp Mị vừa cười vừa nói :"Đuổi Kiều Tịch Hoàn người phụ nữ này vẫn là chuyện tôi cần phải làm, không cần chị tới nhờ vả tôi. Mà tôi chậm chạp không có hành động là bởi vì tôi không tim được điểm yếu nào. Nhưng Diệp Vũ chị bây giờ chủ động tới tìm tôi, chị nên làm theo yêu cầu của tôi."

"Cô nói." Diệp Vũ vẫn thờ ơ như trước.

"Tôi không thích Cố Tử Hàn, thế nhưng lại muốn ở lại Cố gia. Chị nghĩ cách nào để Cố Tử Hàn rời khỏi đây, nhưng tôi vẫn có cớ để ở lại Cố gia!." Diệp Mị rành mạch nói.

Diệp Vũ lạnh mắt, nhìn chằm chằm Diệp Mị :"Cũng là bởi vì thích Cố Tử Thần, cho nên đem bản thân bức đến mức gả cho cả Cố Tử Hàn?"

"Tôi không nghĩ cần giải thích." Diệp Mị không muốn nhiều lời.

Cứ để người ngoài nghĩ như vậy là được.

Cô ta thực sự không muốn người khác nghĩ tới phần ngu ngốc kia của cô ta.

"Cho tôi chút thời gian, tôi tực lực giúp cô nghĩ cách." Diệp Vũ nói.

Diệp Mị gật đầu, cúi thấp đôi mắt xuống chuẩn bị cầm điện thoại lên chơi, đột nhiên nghĩ tới cái gì liền nói :"Nghe nói chị cùng Tề Lăng Phong xem mắt nhau."

"Ừ."

"Người đàn ông kia tâm tư kín đáo, làm việc cẩn thận hơn nữa không từ thủ đoạn nào. Anh ta có thể sẽ giúp chị suy nghĩ một ít biện pháp." Diệp Mị nói.

Diệp Vũ mím môi :"Tôi biết."

Diệp Mị không nói thêm nữa.

Diệp Vũ liếc mắt nhìn Diệp Mị sau đó từ căn phòng Diệp Mị rời khỏi.

Diệp Mị ngẩng đầu nhìn Diệp Vũ rời khỏi, đôi mắt khẽ nhúch nhích.

Lần đầu tiên Diệp Vũ đến nhờ cậy cô ta giúp đỡ, cô ta thực sự có chút được yêu thương mà lo sợ.

Khóe miệng lôi ra một nụ cười châm chọc.

Không thể để Diệp Vũ đạt được, cũng không để người phụ nữ khác đoạt được !?

Diệp Vũ, cô vẫn thích làm nhưu vậy ?!

Cười lạnh, đột nhiên nhìn thấy Cố Tử Hàn từ bên ngoài đi vào, sắc mặt vẫn như cũ thờ ơ, kèm theo lông mày ở giữa có chút ủ rũ. Anh ta nhìn Diệp Mị ngồi trên ghế sofa xem điện thoại, đôi mắt khẽ giật mình :"Vừa rồi chị em mới đến phòng tìm em?"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ