Q2. Chương 128: Bắt cóc (2)

2.4K 21 14
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Biệt thự Diêu gia.

Tất cả mọi người lòng như lửa đốt.

Diêu Bối Địch luôn luôn ham chơi lúc này cũng ngoan ngoãn ở trong nhà hai ngày liền, anh ta vốn cũng muốn đi tìm Tiêu Tiếu nhưng anh ta thực sự cũng không biết làm cách nào. Tiêu Dạ giống như không ngủ không nghỉ đang ngồi chỉ huy, có thể nghĩ tới tất cả mọi nơi cũng như liên lạc với tất cả những người có thể hựu dụng cũng đã liên lạc. Tiêu Dạ cũng tự mình thu xếp, chỉ cần có động tĩnh gì cũng sẽ tự mình mang theo A Bưu ra ngoài, mọi chuyện dù chỉ cần một chút thông tin nhỏ, tựa hồ giao cho ai xử lý cũng không yên tâm, A Bưu cũng không được.

Hơn nữa.

Diêu Bối Khôn vẫn cảm im lìm ở quán Tiêu Dạ, nên xế chiếu chủ động gọi điện thoại cho anh ta kêu anh ta về chăm sóc cho Diêu Bối Đich bởi vì từ khi Tiêu Tiếu mất tích đến giờ đã quá 24 giờ rồi, 24 giờ sẽ khiến tính mạng một người thêm lằng nhằng, mặc dù Tiêu Dạ không nói gì trong điện thoại quá nhiều, nhưng một giây kia Diêu Bối Khôn cảm nhận được Tiêu Dạ là quan tâm Diêu Bối Địch, trần trụi, không chút che giấu nào.

Bên trong biệt thự vẫn căng thẳng khiến lòng người thêm ưu tư.

Diêu Bối Khôn yên lặng nhìn cha mẹ mình, đối với anh ta luôn lạnh lùng nhưng đột nhiên sắc mặt bây giờ của ba anh ta lại không còn chút sinh khí, lập tức già hơn rất nhiều. Nhìn mẹ anh ta luôn cưng chiều anh ta, bây giờ tóc cũng giống như bạc trắng quá nhiều, mặt tái nhợt gò má sưng đỏ. Nhìn Diêu Bối Địch ngồi ôm chặt lấy thân thể chính mình, khẽ run, run rẩy không ngừng, một giây kia cô như đang sống trong thế giới chính mình, vùi đầu giữa hai đầu gối, có một loại cảm giác không dám đối mặt với cái thế giới lạnh lùng này.

Mà tất cả mọi người, trầm mặc, an tĩnh, xung quanh phàm là có một chút âm thanh cũng sẽ kinh động đến bọn họ. Phảng phất chỉ cần một chút đều có thể sụp đổ, giống như một mặt đá thật cao lớn, đột nhiên bị một trận sấm sét chia năm xẻ bảy, đá vụn rơi lả tả.

Tiêu Tiếu thực sự không thể xảy ra chuyện.

Nếu như Tiêu Tiếu xảy ra chuyện. . .

Diêu Bối Khôn thật không biết cái nhà này cuối cùng sẽ biến thành cái bộ dạng gì.

Yên lặng đến nỗi hít thở cũng khó khăn.

Diêu Bối Địch đột nhiên từ trên ghế sofa đứng lên.

Diêu Bối Khôn nhìn Diêu Bối Địch, Diêu mẹ nhìn cô.

Diêu Bối Địch trực tiếp đi ra khỏi phòng khách.

Diêu Bối Khôn bắt cánh tay Diêu Bối Địch lại :"Chị, chị đi đâu?"

"Chị phải đi tìm Tiêu Dạ." Diêu Bối Địch từng câu nói :"Chị đi tìm Tiêu Dạ, chị muốn hỏi một chút chị không thể cứ thế chờ đợi, chị không tin Tiêu Dạ, nếu như anh ta không được, chị lập tức báo cảnh sát, chúng ta trì hoãn quá nhiều thời gian, trì hoãn thêm một giây đối với Tiêu Tiếu mà nói đều là không an toàn."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ