Q2. Chương 41: Cố Tử Thần thực sự không dễ đụng vào!

3.7K 22 1
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Cao ốc Cố thị.

Kiều Tịch Hoàn cùng Milk xuất hiện ở chỗ kiểm tra đánh giá nhân viên mới.

Bên trong bầu không khí có chút khẩn trương, vài trưởng phòng nhỏ ngồi một bên, vài nhân viên mới ngồi một bên.

Sau khi Kiều Tịch Hoàn xuất hiện, trưởng phòng Vương Vinh Xuyên vội vã từ chỗ ngồi đứng lên. Đem vị trí chính giữa giao lại cho Kiều Tịch Hoàn, Kiều Tịch Hoàn tự nhiên ngồi bên cạnh anh ta. Vương Vinh Xuyên đem hai bản thiết kế đưa cho Kiều Tịch Hoàn, giải thích :"Chúng tôi đem hai bản thiết kế của bọ họ thu lại, sau đó phát hiện hai phần thiết kế bản thòng giống nhau. Tuy là bên trong có chủ tí mỉ chỉnh sửa, nhưng tất cả đều có suy nghĩ giống nhau như đúc, cô xem trước một chút."

Kiều Tịch Hoàn bày hai bản thiết kế ra trước mắt.

Vừa nhìn vừa hướng về phía Vương Vinh Xuyên nói:" Của người nào tốt hơn một chút."

"Trương Kiều Ân, ở trên số liệu cùng chi tiết rất mềm mại, cũng hoàn thiện hơn." Vương Vinh Xuyên nói.

Kiều Tịch Hoàn nhìn vào bản thảo, ngước mắt nhìn vài nhân viên ngồi một bên yên tĩnh đối diện. Đôi mắt nhìn lướt qua Dụ Lạc Vi, chỉ thấy Dụ Lạc Vi có chút khổ sở, cắn môi nhìn qua rất ủy khuất.

Mắt Kiều Tịch Hoàn lại nhìn tiếp nội dung bên trong.

Mở một bản thảo ra, hình thức tương tự tới 90%, đây có lẽ đều không có khả năng xuất hiện. Mà huống chi xuất hiện hai người cùng một công ty, có một người trong đó khẳng định là sao chép.

Kiều Tịch Hoàn mấp máy môi, đơn giản nhìn nội dung bên trong, buông bản thảo.

"Những người khác tiếp tục đánh giá phần tiếp theo của nhân viên mới, Dụ Lạc Vi cùng Trương Kiều Ân theo tôi đến phòng làm việc." Nói, Kiều Tịch Hoàn đứng lên, chuẩn bị rời khỏi.

Đúng lúc, Cố Tử Hàn đột nhiên mang theo Diệp Mị xuất hiện ở phòng họp.

Kiều Tịch Hoàn nhíu mày.

Cố Tử Hàn có vẻ rất bình tĩnh, cũng rất tự nhiên :"Nghe nói ở trong lúc đánh giá bản thảo của nhân viên mới xuất hiện sao chép. Tôi tới xem một chút."

"Cố tổng, tôi đang xử lý." Kiều Tịch Hoàn nói.

"Vậy thì tốt, tôi muốn nhìn một chút cách thức xử lý của cô." Cố Tử Hàn tự mình ngồi ở trong phòng họp, một bộ đương nhiên.

Kiều Tịch Hoàn nói :"Tôi chuẩn bị mang theo các cô ấy đến phòng làm việc của tôi tìm hiểu, không muốn ảnh hưởng đến tiến độ của nhân viên khác-"

"Kiều quản lý, tôi không cho phương án cô giải quyết lén lút này là tốt." Cố Tử Hàn nghiến răng.

Kiều Tịch Hoàn nhíu mi.

"Thừa dịp bây giờ đều là người mới, tôi cảm thấy được cần để cho bọn họ hiểu Cố thị chúng ta đối đãi cũng như cách thức xử lý. Thuận tiện để bọn họ nhanh chóng hòa nhập với Cố thị, cô cảm thấy sao?" Khóe miệng Cố Tử Hàn lôi ra một độ cong rất nhỏ, hỏi Kiều Tịch Hoàn.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ