Q2. Chương 55: Đạo cao một thước, Ma cao một trượng (7)

3.1K 31 4
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Thượng Hải.

Bên trong tiểu khu sang trọng.

Lôi Lôi cầm điện thoại di động, cả người tức giận đến run.

Năm triệu.

Bên tai truyền đến thanh âm lãnh khốc của Tiêu Dạ.

Năm triệu liền muốn rời bỏ cô sao?!

Hừm.

Thực sự là buồn cười.

Lôi Lôi cô ta là kẻ ăn mày sao?!

Đừng nói là năm triệu, coi như 50 triệu cũng không được!

Lôi Lôi cô ta thừa nhận nhà cô ta không phải loại nhà giàu hay quý tộc gì, không có nhiều tiền như vậy. Thế nhưng Lôi Lôi cô ta cho tới bây giờ đều không muốn như vậy.

Cô ta nắm chặt điện thoại di động, thân thể bởi vì tức giận, bởi vì ẩn nhẫn nên không ngừng run rẩy, run lợi hại.

Tiêu Dạ.

Nhiều năm như vậy, yêu Tiêu Dạ nhiều năm như vậy, sự lựa chọn cuối cùng của Tiêu Dạ cũng vẫn là Diêu Bối Địch.

Thật nực cười! Thực sự là nực cười.

Lôi Lôi cô ta chính là tự giễu, bị người đời chê cười.

Một giây kia, cô ta nở nụ cười, cười đến phóng đãng.

Càng cười càng không thể vãn hồi.

Đến cuối cùng, tựa hồ cười đến nước mắt đều dàn dụa, dạng như châm chọc thảm bại.

Cô ta có bao nhiêu thê thảm.

Trước đây bị người ta vứt bỏ, hiện tại, vẫn bị vứt bỏ như vậy, cùng một người đàn ông cũng lại cùng do một người phụ nữ.

Cô ta cúi đầu, trước mắt mờ nhạt đến không thấy rõ lắm, vẫn là cúi đầu nhìn lên một dãy số điện thoại. Cô ta hít một hơi thật sâu, cô ta nói cô ta không hề kích động, cô ta không tin bản thân cũng sẽ bị người ta đá đi như vậy, giống như kẻ ăn mày. Nói đá là đá.

Tiếng điện thoại vang lên.

Bên kia truyền tới một âm thanh hơi không kiên nhẫn :"Chuyện gì, tôi mấy nay bề bộn nhiều việc."

"Tề Lăng Phong, Tiêu Dạ muốn chia tay với tôi." Lôi Lôi nói rành mạch.

Bên kia trầm mặc một hồi :"Tại sao đột nhiên anh ta muốn chia tay với cô."

"Diêu Bối Địch, đều lại tại người phụ nữ Diêu Bối Địch kia!." Lôi Lôi hung hăng nói, hung hăng nói, một giây kia hận không thể giết chết được người phụ nữ này.

Tề Lăng Phong lạnh lùng nói :"Đã nhiều năm như vậy, cô đến cùng có nghĩ tới vì sao bản thân luôn bị người phụ nữ này đạp dưới chân không?!"

Lôi Lôi cắn môi, một khắc kia môi bị cắn bể chính vì đang khống chế tâm tình của bản thân, cô ta đè nén âm thanh run rẩy nói :"Cô ta là tiện nhận, một tiện nữ nhân, vì đạt được đàn ông mà không từ thủ đoạn nào, thậm chí đem bản thân cởi sạch dâng lên. Năm ấy tất cả cũng đều chỉ 18 tuổi mà thôi, nguyện bị cả trường học cười nhạo, cô ta chính là đê tiện đến nỗi không biết xấu hổ!."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ