edit: tiểu hoa nhi
Cô vẫn cho là bên người có 2 vệ sĩ, phía sau còn thêm 3 vệ sĩ nữa, như vậy ít nhất vẫn bảo đảm an toàn, đối với một bang phái lớn như vậy ở Thượng Hải mà nói khẳng định cũng nằm trong lớp nhân tài, hơn nữa A Bưu còn đích thân lựa chọn cho cô nên cô thật không có hoài nghi, cho nên cô nghĩ cũng không đến nỗi nhanh như vậy đã bị bắt.
Lúc ấy.
Cô còn đang ở trên xe suy nghĩ, Thượng Hải là một thành phố hòa bình, trật tự có pháp luật, những thứ rối loạn ở đất nước khác quả quyết không thể phát sinh ở Thượng Hải, cô không tin đám người kia dám làm ầm ĩ ở đây, ngay trước mắt mọi người bắt cóc.
Thượng Hải là nơi có pháp trị!
Cho nên, cô cũng giảm bớt đi phần nào căng thẳng, đang chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần.
"Trước mặt có xảy ra tai nạn xe cộ." Tài xế đột nhiên mở miệng.
Đối với một nơi sầm uất thì giao thông luôn bị tắc ách, phát sinh tai nạn xe cộ hầu như mỗi ngày đều sẽ xảy ra.
"Con đường đã bị chặn." Tài xế lại nói :"Không thể tiến về phía trước cũng không thể lùi về phía sau, chỉ có thể chờ một lát Kiều tổng."
"Ừ." Kiều Tịch Hoàn gật đầu.
Tất cả mọi người im lặng nhìn về phía đám người chen lấn kia.
Mọi người giống như cũng đang chờ đợi, sau khi khai thông hai con đường, mới lần nữa đi giải quyết nguyên nhân của vụ tai nạn xe.
Như vậy ngồi im trong hai phút.
Cửa xe đột nhiên có người gõ.
Tài xế mở kính xe :"Chuyện gì. . ."
"A. . ." Kiều Tịch Hoàn lập tức khẩn trương, trước mặt vệ sĩ cũng phát hiện khác thường, cầm điện thoại vô tuyến chuẩn bị thông báo cho người phía sau thì đột nhiên ngã xuống. Đồng thời vệ sĩ bên cạnh cũng không giải thích được ngã xuống.
Không, tại sao lại có thể như vậy ?!
Kiều Tịch Hoàn kinh ngạc nhìn người trước mặt, nhìn gương mặt xa lạ, một giây kia có chút hoảng hốt không rõ, cô hoảng sợ nhìn người đàn ông kia, toàn thân không tự chủ phát run.
Người đàn ông kia dương một nụ cười kiêu ngạo lên, cô chỉ cảm thấy ngón tay hắn ta khẽ nhúc nhích, trên tay một viên đá quý màu xanh lóe lên, trong nháy mắt cảm giác được một tia lạnh lẽo ấn cào trong thân thể, chậm rãi, đột nhiên mất đi ý thức.
Mẹ kiếp!
Cô nhất định phải khiếu nại A Bưu!
Nhìn mấy người vệ sĩ nằm xuống sàn xe, khóe miệng tà ác cười một tiếng.
Sau đó xoay người đi về phía chiếc xe nhỏ.
Cách thức giống nhau.
Chỉ cần không tới 2 phút, tất cả đều bị tiêu diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Storie d'amoreTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...