edit: tiểu hoa nhi
Ả Rập, nước S, ban đêm đặc biệt an tĩnh.
Kiều Tịch Hoàn nằm ở bên cạnh Cố Tử Thần, lẳng lặng dựa vào cơ thể anh.
Cô thật không muốn suy nghĩ gì tới việc Cố Tử Thần quyết tâm ôm lấy nhiệm vụ, có thể có lúc, ý chí con người cũng không nhất định có thể khống chế được tư tưởng của chính mình, ngược lại càng thêm bài xích, càng nghĩ nhiều hơn.
Cố Tử Thần nói sẽ không để cho bất kỳ một người nào phải hy sinh nữa.
Còn anh thì sao chứ ?!
Anh sẽ vì bạn bè mà hy sinh sao ?!
Trong lòng bắt đầu khẩn trương, khẩn trương đến nỗi lòng bàn tay cũng toát mồ hôi, tim đập rộn lên.
Cô hơi dịch thân thể, để cho mình dựa gần anh thêm chút.
Cố Tử Thần tựa hồ đã ngủ say, bên tai truyền tới tiếng hít thở đều đều của anh, nhưng cũng bởi vì trong lúc lơ đãng cô cử động một cái, anh liền tỉnh, giọng tỉnh táo mở miệng nói :"Còn chưa ngủ sao ?"
"Quấy rầy anh ngủ sao?"
"Nghi ngơi sớm một chút." Cố Tử Thần nói, sau đó thuận thế đem ôm kéo ôm chặt vào trong ngực.
Cái ôm của anh đặc biệt ấm áp, cùng anh với người khác cảm giác hoàn toàn khác nhau.
Cô đã từng một lần hạnh phúc, ấm áp như vậy chỉ thuộc về một mình cô, bây giờ ngược lại thêm sợ có một ngày loại ấm áp này cũng trở nên lạnh, mà cô sẽ tan vỡ. . .
Cô cưỡng ép mình ngủ.
Rất lâu cô đều biết, rất nhiều chuyện nghĩ càng nhiều càng không có bất kỳ ý nghĩa gì.
Càng khiến cho người khác kinh hãi, run sợ.
Đêm càng lúc càng khuya.
Hai người ôm nhau ngủ thật say.
Hôm sau khi ánh sáng hắt vào, còn khá sớm, ánh mặt trời chói trang len lỏi xen vào kẽ hở của rèm cửa sổ, theo gió lơ lửng đung đưa, lộ ra bóng nắng loang lổ.
Kiều Tịch Hoàn bị Cố Tử Thần đánh thức.
Cố Tử Thần vốn thường sẽ không gọi cô thức dậy, bất ngờ, sáng sớm Cố Tử Thần đã gọi cô.
"Trễ lắm rồi sao?" Cô mệt mỏi nói.
Khoảng thời gian này luôn bị mất ngủ.
Mất ngủ xong thì hậu quả chính là buổi sáng phải thực dậy sẽ vô cùng đau khổ.
Hơn nữa cô đang mang thai, phụ nữ có thai so với người bình thường luôn thèm ngủ hơn.
"Rất sớm, nhưng phải rời giường." Cố Tử Thần nói, không giống như là nói đùa.
"Sao thế?" Kiều Tịch Hoàn hỏi, có một dự cảm bất thường.
"Mới rồi nhận được điện thoại của Hắc Sâm A Bối Đức, hắn mời chúng ta buổi trưa tới nhà hắn ăn trưa. Cho nên phải sớm một chút dậy chuẩn bị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomantikTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...