Q2. Chương 113: Vợ tôi, tôi sẽ không để cô ấy rời đi!

3.6K 26 4
                                    

edit: tiểuhoanhi



Ngồi ở trong xe Tề Lăng Phong.

Kiều Tịch Hoàn nhìn cảnh sắc bên ngoài cửa xe, ánh mặt trời rất chói, xuyên thấu qua nhánh cây, nổi bật những hình bóng loang lổ.

Trong lòng thực sự có chút châm chọc.

Nhớ tới đời trước bản thân mình luôn ngồi bên cạnh ghế lái của người đàn ông này, luôn không kìm hãm được nhìn gò má anh tuấn của anh ta, nhìn anh ta nghiêm túc lái xe, cô cảm thấy trên thế giới này chắc hẳn sẽ không còn người thứ hai để cho lòng cô có thể ấm áp như vậy, ấm áp. . .

Cho đến trái tim.

Toàn bộ đều nguội lạnh.

Biểu tình của cô rất bình tĩnh, bình tĩnh nhìn Tề Lăng Phong lái xe, đi ra ngoại thành.

Cô thực sự có chút khẩn trương.

Đối với người đàn ông này, cô không có cách nào phòng bị, rất lâu tựa hồ cũng nằm trên tay anh ta, thoát chết trong đường tơ kẽ tóc, cho dù không làm chuyện giết cô cũng tuyệt đối làm chuyện đau đến không muốn sống.

Cô cầm điện thoại di động lên, nhìn như không đếm xỉa tới, ngồi chơi điện thoại di động, thật sự thì cô đang thông qua định vị GPS để xác định vị trí, nhìn xem Vũ Đại có hay không đi theo phía sau cô.

Cô bây giờ không thể nào không đề phòng Tề Lăng Phong, cô chỉ có thể như vậy. Nhất định sẽ làm xong những chuyện chuẩn bị từ trước, cho nên sau khi cô rời khỏi cao ốc Cố thị, sẽ kêu Vũ Đại đi theo phía sau cô, vô tình hay cố ý hoặc coi như là bị phát hiện cũng phải làm như vậy.

Cho nên bên người Tề Lăng Phong đột nhiên cười lạnh một chút, nhìn qua gương chiếu hậu đã thấy chiếc xe đằng sau, khóe miệng nở nụ cười rất rõ ràng, còn tỏ ra rất châm chọc.

"Không tin tưởng tôi như vậy ?" Chân mày Tề Lăng Phong dương lên.

"Ừ." Kiều Tịch Hoàn trả lời không có chút khéo léo nào.

Tề Lăng Phong giống như không quan tâm, vẫn lái xe, vẫn dùng tốc độ ổn định chạy đến chỗ hẹn thật xa.

Xe lái chậm, rất ổn, xe cộ càng ngày càng ít.

Phía sau Vũ Đại cũng không hề có chút kiêng kỵ.

Nửa giờ sau, xe dừng lại.

Kiều Tịch Hoàn ngồi ở kế bên vị trí lái xe, nhìn một mảnh rừng núi.

Tề Lăng Phong sau khi xuống xe, đi sang phía bên ghế cạnh ghế lái, ga lăng mở cửa xe :"Tới."

Kiều Tịch Hoàn nhìn anh ta :"Anh dẫn tôi tới chỗ này làm gì ?"

"Không phải nói tới Hoắc Tiểu Khê sao? Ở trước mộ cô ấy, hẳn sẽ tốt hơn." Tề Lăng Phong nói.

Sắc mặt Kiều Tịch Hoàn trầm xuống.

Đúng vậy.

Trước mặt là một ngôi mộ đã xanh ngát cỏ, đây là ngôi mộ nằm ở vị trí phong thủy tốt nhất Thượng Hải, người có tiền ở Thượng Hải đều được chôn cất ở chỗ này.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ