Q3. Chương 15: Nguy hiểm tới (3) Đánh mất.

2.1K 25 13
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Doãn Tường từng bước tới gần cỗ 'Thi thể' kia.

Võ Đại cùng Trương Sâm Đạt cách đó không xa đang khó phân thắng bại.

Tầm mắt mọi người cảnh giác đặt trên người Võ Đại cùng Trương Sâm Đạt, đám người đang ẩn núp không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ cần chớp mắt một cái là đạn có thể bắn đi một giây kia, đối phương tìm cách chính xác bắn vào kẽ hở, có thể trong nháy mắt bị bại lộ cùng mất đi đồng đội. Vô luận như thế nào cách thức cũng sẽ mất hơn được.

Thừa dịp mấy phút vi diệu này, Cố Tử Thần nháy mắt ra hiệu cho Doãn Tường.

Doãn Tường cảnh giác tới gần.

Ở một bước kia.

Một bóng người đột nhiên từ nơi khác dùng tốc độ nhanh nhất chạy qua, sau đó đá mạnh một cước lên người Kiều Tịch Hoàn, thân thể theo con dốc lăn xuống.

No!

Doãn Tường nhìn trước mắt một màn kia.

Anh nhấc súng lên, nòng súng đen thẳng tắp hướng về phía người đàn bà kia, Diệp Vũ.

Diệp Vũ lạnh lùng, nháy mắt cũng dùng họng súng chỉ vào đối phương.

Ngón tay Doãn Tường khẽ nhúc nhích, bóp cò.

Diệp Vũ nhìn Doãn Tường :"Kiều Tịch Hoàn là gánh nặng của Cố Tử Thần."

Ngón tay Doãn Tường run rẩy, lay động, hơi dùng sức.

"Tôi đếm ba tiếng, chúng ta đồng thời rời đi, tôi thề tôi sẽ không nổ súng." Diệp Vũ nói từng câu.

Doãn Tường một mực hung hãn nhìn chằm chằm vào Diệp Vũ.

"Một, hai. . ."

Diệp Vũ liếc mắt một cái.

Doãn Tường cũng theo hướng kia.

Ở dưới tình huống mọi người không kịp chuẩn bị, một đạo thânh ảnh đã theo cỗ thi thể kia lăn xuống, bằng tốc độ kinh người, lăn xuống dốc đá.

Cố Tử Thần.

Doãn Tường cả người sợ run một giây.

Anh ta nhìn Cố Tử Thần ôm cỗ thân thể kia, sau đó hai người lăn lộn, càng lúc càng nhanh. . .

Diệp Vũ cắn môi, nhìn một màn kia.

Cô ta muốn giết Kiều Tịch Hoàn, coi như là thi thể cũng không được xuất hiện trước mắt cô ta, bởi vì cô ta sợ có thể có một chút nhỏ bé nào đó chính là Kiều Tịch Hoàn chưa chết. Nhưng từ nơi này rơi xuống, không người biết được, hẳn chết không thể nghi ngờ!

Nhưng giờ phút này, Cố Tử Thần không chút để ý ôm cỗ thi thể kia, ở dưới tầm mắt của bọn họ biến mất.

Doãn Tường nhìn Diệp Vũ, nhìn thân thể Diệp Vũ cũng đang không ngừng run rẩy. . .

"Bụp." Bên tai vang lên tiếng súng.

Mới vừa rồi thất thần một giây, Doãn Tường thấy Diệp Vũ đột nhiên xoay người hung hãn nhìn về phía người đàn ông đó nổ súng.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ