edit: tiểu hoa nhi
Rõ ràng là không khí nỏng bỏng, giờ phút này lại có vẻ lạnh như băng.
Tiêu Dạ không ngừng hôn lên người Diêu Bối Địch.
Sức lực phản kháng của Diêu Bối Địch dần dần không còn chút khí lực nào, bắt đầu thừa nhận chẳng qua chỉ là nằm im lìm ở nơi đó, nhìn người đàn ông như phát điên trước mặt.
Cô cho là bản thân sẽ không đau lòng.
Ít nhất sau khi trải qua chuyện của Tiêu Tiếu sẽ không đau lòng nữa.
Nguyên lai vẫn là đau đớn đến chết lặng.
"Tiêu Dạ, chính anh đã từng nói với tôi sẽ không đụng tôi nữa?" Diêu Bối Địch hỏi anh.
Hỏi một người đàn ông phảng phất đã mất đi lý trí.
Mà người đàn ông đang nghe giọng nói của cô, vẫn chỉ thờ ơ.
Thân thể phụ nữ cùng đàn ông không giống nhau.
Ít nhất cô cùng Tiêu Dạ không giống nhau.
Cô sẽ không đem cơ thể cùng tâm trí mà lên giường với anh, cô làm không được.
Môi Tiêu Dạ vẫn đặt trên cơ thể cô, kín toàn thân, hôn không một chút nóng bỏng, ngược lại mỗi một nơi đều lưu lại một mảnh lặng như băng, sâu trong nội tâm lạnh như băng, cánh cửa trong lòng để lộ ra ngoài.
Ánh sáng đèn thủy tinh trong phòng càng sáng hơn, cho nên cô có thể rõ ràng nhìn thấy được bộ dạng Tiêu Dạ lúc này, cô có thể từng chút một ghi đậm trong đầu, anh ở trên người cô lưu lại sự tổn thương, đại khái vĩnh viễn không thể xóa mờ.
Cô cùng Tiêu Dạ vĩnh viễn không thể đi qua được cơn lốc này.
Cô nhắm mặt một cái nước mắt liền chảy ra.
Có lúc cô thật sự rất hâm mộ Hoàn Hoàn, hâm mộ Hoàn Hoàn bất cứ lúc nào cũng giống như một nữ hoàng kiêu ngạo như vậy. Mà cô cứ luôn như vậy tự nhận rằng cuộc sống này chỉ mang cho cô tổn thương, chưa bao giờ phản kháng mà cũng không phản kháng được.
Sự đụng chạm trên cơ thể tạm thời biến mất.
Diêu Bối Địch liếc mắt nhìn Tiêu Dạ đột nhiên đứng dậy tắt đèn.
Không gian chỉ còn lại bóng tối.
Bóng tối đen đến nỗi một giây kia căn bản không thể thấy rõ người trong phòng.
Cô chỉ cảm thấy thân thể Tiêu Dạ lại nhích tới gần cô, môi không còn in lên cơ thể cô nữa, nhưng hành động rõ ràng bắt đầu, tấn công.
"Tại sao phải tắt đèn?" Diêu Bối Địch khẽ nhúc nhích.
Khiến anh không chút thuận lợi.
"Tại sao phải tắt đèn Tiêu Dạ." Diêu Bối Địch hỏi anh, từng câu sâu cay mà hỏi :"Đem đèn bật lên đi, tôi muốn nhìn xem anh ở trên người tôi rốt cuộc có thể thoải mái tới mức nào ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...